Nemesis skrifaði:Mér finnst súkkulaðihjúpaður lakkrís bestur, þó það tengist myndlíkingunni kannski ekki
Það væri þá Avant
IceCaveman skrifaði:IE renderar non-W3C síður mun betur, og það er HELLINGUR af svoleiðis síðum í umferð svo eru nokkrar síður sem nýta IE only tækni og eru mikið flottari en nokkrar W3C síður. IE er mjög hraðvirkur og það eru til registry tweak fyrir allt ef þið bara leitið af þeim til að hraða vinnsluna á honum enn meira.
IceCaveman skrifaði:IE renderar W3C síður ágætlega, en er eini vefskoðarinn sem er fær um að render-a non-W3C síður ásættanlega.
okay skrifaði:Annað, IE kann ekki að sýna flóknari PNG myndir, ekki mikið mál að implimenta því þar sem staðalinn er open source, og allur kóði (að mig minnir) undir BSD leyfinu.
Gothiatek skrifaði:okay skrifaði:Annað, IE kann ekki að sýna flóknari PNG myndir, ekki mikið mál að implimenta því þar sem staðalinn er open source, og allur kóði (að mig minnir) undir BSD leyfinu.
Ég er einmitt að bölva þessu núna, er að setja upp vefsíðu þar sem ég nota PNG icon með transparency. Allt kemur mjög vel út í FireFox en svo kemur IE og birtir iconin vitlaust...lausnin, jú http://support.microsoft.com/default.as ... us;Q294714
Af hverju fixar Microsoft þetta ekki?? Ætla þeir ekkert að uppfæra IE fyrr en 2005....
En þar sem svo margir nota IE neyðist maður til að laga þetta eða nota GIF. Krapp.