Static ip
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Static ip
Sælir vaktarar.
Nú var ég í símanum við tækniþjónustu símans vegna þess að mig langar að hafa static ip tölu hérna heima fyrir server, dc hub ofl. sem ég er að vesenast með.
En þá komst ég að því að þeir rukka 504kr á MÁNUÐI fyrir þessa þjónustu!
Spurningin mín er, hvernig er hægt að réttlæta þetta verð fyrir það sem ég geri ráð fyrir að er um 10 mín vinna??
Nú var ég í símanum við tækniþjónustu símans vegna þess að mig langar að hafa static ip tölu hérna heima fyrir server, dc hub ofl. sem ég er að vesenast með.
Spurningin mín er, hvernig er hægt að réttlæta þetta verð fyrir það sem ég geri ráð fyrir að er um 10 mín vinna??
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1902
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Re: Static ip
Þetta hefur verið svona í mörg ár hjá þeim, annaðhvort sættiru þig við þetta og borgar eða skiptir við netfyrirtæki sem rukka ekki sérstaklega fyrir svona þjónustu.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Addikall skrifaði:Sælir vaktarar.
Tímakaup hjá tæknimanni er örugglega hærra en 3000 á tímann (með vsk.) Svo þú færð raunverulega að dreifa greiðslunum yfir nokkra mánuði
Fyrir svo utan, ef þeir geta rukkað fyrir það og einhver vill borga það verð, þá gera þeir það. Sem er fullkomlega eðlilegt í viðskiptum.
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég hef alltaf verið með static ip hjá vodafone, en hef ekki hugmynd hvort það sé rukkað sérstaklega fyrir það
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er fáránlegt að rukka fyrir IP tölu...gætu alveg eins tekið upp á því að rukka mánaðrlega fyrir "fast"- símanúmer.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Það er fáránlegt að rukka fyrir IP tölu...gætu alveg eins tekið upp á því að rukka mánaðrlega fyrir "fast"- símanúmer.
...
Burtséð frá því að þetta eru ekki eins hlutir og þar af leiðandi erfitt að bera saman.
(Því það gengur jú ekki upp að vera með símúmer sem gæti breyst í hvert sinn sem þú skellir á.)
Þá er það nú bara þannig að þeir eru í dag að rukka mánaðarlega fyrir "fast" símanúmer.
Ég veit amk ekki til þess að þú getir fengið t.d. heimasíma án þess að borga mánaðargjald fyrir það
Mkay.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það er í raun alveg rétt hjá þér natti, gjaldið heitir bara öðru nafni, koparlínuleiga eða eitthvað álíka fancy...
Sumir sem ég þekki skipta reyndar svo oft um símanúmer að það mætti halda að til væru "fljótandi símanúmer"...
Sumir sem ég þekki skipta reyndar svo oft um símanúmer að það mætti halda að til væru "fljótandi símanúmer"...
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
starionturbo skrifaði:Vodafone eru með fasta ip gjaldlaust.
Hringdu.is líka.
$íminn sér um sína
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 300
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
- Staðsetning: Rvk.
starionturbo skrifaði:Vodafone eru með fasta ip gjaldlaust.
Ekki á ljósnetinu, þar eru þeir með dhcp, en lease tíminn er þannig að það er nánast sama og að vera með fasta ip tölu, þe. ef þú ert ekki að slökkva á routernum í einhvern lengri tíma.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
tdog skrifaði:Var ekki einhver ICANN regla sem bannar ISPs að rukka fyrir fasta IP?
Þó svo væri, og þó henni væri fylgt eftir, þá fengirðu samt að borga fyrir tíma tæknimannsins.
Modus ponens
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
tdog skrifaði:Þetta pottþétt bara reitur sem þarf að haka í...
...til þess að tæknimaður fái orð af því og geti breytt þessu.
Modus ponens
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: í bjórbaði
Þetta kemur hjá mér í þjónustuvefnum hjá símanum:
Upplýsingar um nettengingu
Notkun gagnamagns í september:
74% ( 59 af 80 GB ) kaupa stækkun
Föst IP tala 202.24.186.315
Upplýsingar um nettengingu
Notkun gagnamagns í september:
74% ( 59 af 80 GB ) kaupa stækkun
Föst IP tala 202.24.186.315
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ég nota DynamicDns og þá þarf ég ekki að hafa áhyggjur af þessu og borga minna fyrir þá þjónustu.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Getið notað no-ip.com það eltir þig sama hvaða tölu þú færð og það er líka frítt
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
Ég sagði nýlega upp föstu ip tölunni sem ég hef verið með allt of lengi... eftir það kemur fram á reikningnum frá símanum að ég borgi 504 kr fyrir fasta ip tölu ... fái 100% afslátt af því sem þeir skrifa sem -503.99 kr og í lokinn jafna þeir út þennan eina aur.
Fyndið en satt
Fyndið en satt
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:tdog skrifaði:Var ekki einhver ICANN regla sem bannar ISPs að rukka fyrir fasta IP?
Þó svo væri, og þó henni væri fylgt eftir, þá fengirðu samt að borga fyrir tíma tæknimannsins.
Þetta hefur verið sett fram í hinum ýmsu umræðum, að ekki megi rukka fyrir fasta ip tölu.
Hef ekki séð neinar upplýsingar sem styðja þá fullyrðingu.
Einu sem ég hef séð vitnað í eru samningarnir sem eru milli RIR og ISP(LIR) þar kemur fram að ef að ISPinn ætlar að hætta að nota tölurnar, þá verður hann að skila þeim en getur ekki áframselt.
(Fyrir langalöngu var þessu klausa ekki inni. Nortel var t.d. ekki bundið af þessu þegar þeir seldu Microsoft ip tölurnar sínar fyrir $7.5 milljón dollara.
En staðreyndin er sú, að það er töluvert algengt að fyrirtæki(úti í hinum stóra heimi) rukki fyrir fasta ip tölu. (Frá 5 og upp í 25 dollara á mánuði).
Hjá mörgum ISP er jafnvel ekki einusinni í boði fyrir "venjulega" notendur að fá fasta ip (ekkert sem skyldar ISPann að bjóða upp á fasta ip).
Og líka dæmi um að til að geta fengið fasta ip tölu þá þurfiru að kaupa "premium" áskrift eða e-ð sambærilegt, bara til þess að geta beðið um fasta ip.
Þannig hækkar mánaðarverðið umtalsvert, og þá fyrir utan hvort að það er rukkað sérstaklega fyrir fasta ip eða ekki.
Sumstaðar getur kostnaðurinn við eina fasta ip tölu hlaupið á mörgum þúsundköllum á mánuði.
(Amk nógu mikið til þess að fyrirtæki sem eru með lítið útibú/skrifstofu á afskekktum stað, tíma ekki að borga fyrir fasta ip á nettengingum þessa útibúa.)
Ath ég er ekki að réttlæta þetta fast-ip-gjald, bara að benda á að þetta viðgengst á heimsvísu.
En hvað er málið með þessar fjórar krónur (504)? Afhverju ekki bara 500kr?
Mkay.
En hvað er málið með þessar fjórar krónur (504)? Afhverju ekki bara 500kr?
Er það ekki bara munurinn úr 24,5% VSK í 25,5%?
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 22:33
- Staðsetning: Kef
fedora1 skrifaði:starionturbo skrifaði:Vodafone eru með fasta ip gjaldlaust.
Ekki á ljósnetinu, þar eru þeir með dhcp, en lease tíminn er þannig að það er nánast sama og að vera með fasta ip tölu, þe. ef þú ert ekki að slökkva á routernum í einhvern lengri tíma.
Ég var með slökkt á routernum í 6 vikur á meðan ég var úti, kom heim til sömu IP tölu, ljós hjá voda.