Hvað með end-user distribution er það ekki bara að bootstrappa .net og gera
Kóði: Velja allt
dotnet.exe /q /norestart
At install-time
Kóði: Velja allt
dotnet.exe /q /norestart
x le fr skrifaði:Jájá, ég held að það sé alveg mjög fínt. Hef ekki beint mikla reynslu af því, en það ætti að duga vel. Almennt. Microsoft eru amk. að reyna að vanda sig!
Með end-user distribution þá þekki ég það ekki, en ég er alveg handviss að Microsoft eru með einhverja þokkalega góða leið til að láta þetta virka. Félagi minn hefur releasað litlu forriti, það fylgir þá einhver .NET gaur með (eða hvort hann downloadast af sjálfu sér?), en það keyrist allavega upp einhver redistributable installer sem setur allt þar sem það á að vera. Eftir það keyrist forritið, og þetta bara virkar.
Að mínu mati er aðallega mikilvægt að nota mál sem manni finnst þægilegt að tjá sig í. Það tekur náttúrulega smá tíma að læra á hlutina þannig að maður veit ekki fyrirfram hvað maður fílar ... Best er að nota eitthvað sem er þægilegt, af því þá nennir maður frekar að sitja við og klára. Það er hægt að gera allt í öllu Svona sirka ...
C# er síðan með frekar fínan infrastrúktúr og hjálpartól til að láta allt virka. Þannig að já.
Er að vinna í verkefni sem notar Qt og C++ og það er fokken frábært ... en ég mæli ekki sérstaklega með C++ fyrir byrjendur, of mörg trix og of margt "magic" í minnismeðhöndlun til að það sé þess virði. Þá er C# einmitt mjög nice - það virkar bara.
Um að gera svo að nota öll hjálpartólin. Rosa fínt ef maður hittir á góða bók. Best að kíkja í nokkrar tutorialbækur og finna einhvera sem er virðist þokkalega góð og talar svolítið til manns, og svo bara pína sig til að byrja og gera verkefnin
-- hehe sorry þetta varð að standard byrjendaræðunni ... ignoraðu bara partana sem eiga ekki við
x le fr skrifaði:Hehe Amm, það er fín ástæða!
(Reyndar örugglega hægt að koma Python yfir í .exe format einhvernveginn ... Tæknilega þúveist ... En bara C# for the win Mottóið: Build it wrong but build it )
x le fr skrifaði:Hehe Amm, það er fín ástæða!
(Reyndar örugglega hægt að koma Python yfir í .exe format einhvernveginn ... Tæknilega þúveist ... En bara C# for the win Mottóið: Build it wrong but build it )
Ég Notaði einusinni C++ , Racknet og python.dll til að búa til svona centerall skilaboðaskjóðu
Með flottu CLI og alles
Commöndin voru er ég held
Send - Send @User1 "Einhvað mikilvægt!"
List - List @User1
Þetta var þannig að ég var með 2 eintök af Send.py og List.py
Eitt á servernum og eitt í clientinum og Þar var lógíkin geymd
Markmiðið var að hanna eins pluggable forrit og hægt væri þannig að ég gæti bætt inn login.py eða upload.py með engum breytingum á forritinu sjálfu enn ég mun aldrei aldrei snerta þennan fjanda racknet aftur...
Athena.V8 skrifaði:Ef maður væri að fara hanna forrit fyrir desktoppið væri einhvað vit í því að nota C# s.s.
Hvað með end-user distribution er það ekki bara að bootstrappa .net og geraKóði: Velja allt
dotnet.exe /q /norestart
At install-time