determining audio volume
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
- Staða: Ótengdur
determining audio volume
Halló vantar smá hjálp eða uppl. Ég er með frekar stóran ipod og mikið efni á flakkara.Þannig að oft er ég að setja mikið efni svo er ég með góðan slatta af hljóðbókum. Og hljóði í þeim er miss gott. Ég fann í itunes determining audio volume.Hvort það lagi eitthvað hljóðgæðin veit ég ekki.En þetta er svo miklu leingur að hlaðast inn heldur en venjulega.Ég var að spá ef maður er búin að hlaða td hljóðbók og itunes að determining audio volume þessa hljóðbók. Svo myndi ég eyða henni út svo einhvern timann seinna hlaða henni aftur inn.Þarf þá itunes aftur að determining audio volume.Eða er þetta nóg einu sinni.Eða vistast þetta á það efni sem þetta er búið að determining audio volume. Vona að þið skiljið hvað ég er að meina.
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
Re: determining audio volume
Nota enter takkan !!!
Held samt ad thessar stillingar seu bara i itunes en festist ekki vid hljodskranna.
Og er nokkud viss um ad thetta lagi ekki hljomgaedi
Eg notadi hinsvegar eithvad forrit sem jafnar hljomstirk a ollum logum sem eg a.
Vona ad thetta hjalpi.
Held samt ad thessar stillingar seu bara i itunes en festist ekki vid hljodskranna.
Og er nokkud viss um ad thetta lagi ekki hljomgaedi
Eg notadi hinsvegar eithvad forrit sem jafnar hljomstirk a ollum logum sem eg a.
Vona ad thetta hjalpi.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
Er bara 600km fra tolvuni minni thannig eg get ekki atuhad thad en mig minnir ad thad heiti mp3gain???
Og ja thad er fritt og einfalt i notkun fann thad med hjalp yahoo
Og ja thad er fritt og einfalt i notkun fann thad med hjalp yahoo
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Foobar2k > ReplayGain
samt ekki viss um að ipod supporti replaygain.
samt ekki viss um að ipod supporti replaygain.
A Magnificent Beast of PC Master Race