Foobar2k þráðurinn
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
- Staða: Ótengdur
Foobar2k þráðurinn
Vegna fjölda áskorana (*klapp**klapp*) þá hef ég ákveðið að starta foobar2k þræði þar sem við getum póstað Layout-um, skinnum, components og öðru sem viðkemur foobar.
Þeir sem ekki vita hvað foobar er, þá er hann semsagt tónlistarspilari með frekar sérstæðum möguleikum og fullkomnlega köstommæsanlegur..
Heimasíðan
Wiki
Forum
Ættli ég byrji ekki:
Componenets
Layout
Screen1
Screen2
Kannski ekki það fallegasta.. En virkar vel
Þeir sem ekki vita hvað foobar er, þá er hann semsagt tónlistarspilari með frekar sérstæðum möguleikum og fullkomnlega köstommæsanlegur..
Heimasíðan
Wiki
Forum
Ættli ég byrji ekki:
Componenets
Layout
Screen1
Screen2
Kannski ekki það fallegasta.. En virkar vel
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Vaktari
-
- Vaktari
Já það er til iPod addon:
http://www.hydrogenaudio.org/forums/ind ... opic=19156
Dabbz: Það sem er merkilegt við þetta forrit er:
1. Notar sama sem ekkert cpu/minni
2. Ekkert fancy bílaútvarpaúberútlit, sem mér finnst mjög góður kostur. Bara default windows UI.
3. Stilltu á "Kernel Streaming" í Foobar, og þú heyrir að hljómgæði í honum er MIKLU betra en allt annað sem er í boði.
4. Ef þér finnst iTunes góður spilari er ekki hægt að bjarga þér
http://www.hydrogenaudio.org/forums/ind ... opic=19156
Dabbz: Það sem er merkilegt við þetta forrit er:
1. Notar sama sem ekkert cpu/minni
2. Ekkert fancy bílaútvarpaúberútlit, sem mér finnst mjög góður kostur. Bara default windows UI.
3. Stilltu á "Kernel Streaming" í Foobar, og þú heyrir að hljómgæði í honum er MIKLU betra en allt annað sem er í boði.
4. Ef þér finnst iTunes góður spilari er ekki hægt að bjarga þér
-
daremo skrifaði:4. Ef þér finnst iTunes góður spilari er ekki hægt að bjarga þér
Tja það er hægt að fá iTunes layout og buttons fyrir foobar.. það má bara deila um hversu fallegt það er...
Svo er líka eitt sem foobar hefur umfram svo marga spilara að ef það er ekki einhvað til fyrir foobar þá býrðu það bara til
Ég nota bara WMP 11 á Vista
Elska nýja Media Libraryið í WMP 11. Einfaldlega of þægilegt. Slekk á visualizations og öllu því og WMP er bara á bilinu 0 - 2% CPU ef ég er að spila audio.
Kernel Streaming vesen er líka nánast óþarft í Vista útaf öllum audio breytingunum. Ekki lengur neitt helvítis lélegt integer volume mixing drasl. Microsoft uppfærðu nefnilega allt volume mixing og DSP dótarí í floating point 24-bita resolution fyrir hljóð í nýja audio stackinum.
Elska nýja Media Libraryið í WMP 11. Einfaldlega of þægilegt. Slekk á visualizations og öllu því og WMP er bara á bilinu 0 - 2% CPU ef ég er að spila audio.
Kernel Streaming vesen er líka nánast óþarft í Vista útaf öllum audio breytingunum. Ekki lengur neitt helvítis lélegt integer volume mixing drasl. Microsoft uppfærðu nefnilega allt volume mixing og DSP dótarí í floating point 24-bita resolution fyrir hljóð í nýja audio stackinum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Mér finnst þetta bara alltof stórt viðmót og engan vegin neitt spes.
Nota bara WMP , virkar fínt. Er nýbúinn að venja mig af Winamp ..hehe
Nota bara WMP , virkar fínt. Er nýbúinn að venja mig af Winamp ..hehe
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
ÓmarSmith skrifaði:Mér finnst þetta bara alltof stórt viðmót og engan vegin neitt spes.
Það er nú bara vegna þess að ég gerði það svona, þú getur notað single column playlist í stað column playlist sem ég nota og þá getur þetta litið td. svona út: http://schluepfer.adrenalin-clan.de/fb2k.jpg
Re: Foobar2k þráðurinn
YAY OLD THREAD!
Bump fyrir frábærum spilara. Er að prófa foobar2k aftur (hef prófað nokkuð oft en hef aldrei náð að venjast honum).
Mæli með að fólk prófi
Hef minn frekar basic bara með column ui:
http://www.imagebam.com/image/51af0b129513648
Bump fyrir frábærum spilara. Er að prófa foobar2k aftur (hef prófað nokkuð oft en hef aldrei náð að venjast honum).
Mæli með að fólk prófi
Hef minn frekar basic bara með column ui:
http://www.imagebam.com/image/51af0b129513648
-
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Foobar2k þráðurinn
Hef notað hann í langan tíma en svo failaði backupið mitt þegar ég reinstallaði Win7 fyrir stuttu og þá fokkaðist allt upp, hef ekki nennt að setja þetta upp eins og þetta var aftur því það tók mig þónokkuð langan tíma! Er bara að nota iTunes núna
Klára þetta aftur þegar ég er búinn í prófum kannski...
Klára þetta aftur þegar ég er búinn í prófum kannski...