Sælir.
Ég er með html síðu en langar að síðan geti log-að, þannig ég sjái hvaða ip-tala tengdist síðunni minni, frá hvaða landi og svona, og svo vantar mér eitthvað þannig ég sjái tölfræðina, hversu margir heimsóttu síðuna á þessum degi og hveru margar færslur á síðunni.
Var að reyna að google-a þetta en fékk e-ð crapp út eða dóterí sem kostar. Eruði með einhverjar ábendingar?
Dót til að log-a síðu hjá mér og sýna statistic
Dót til að log-a síðu hjá mér og sýna statistic
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
- Staða: Ótengdur
Re: Dót til að log-a síðu hjá mér og sýna statistic
Ég nota awstats ... => http://awstats.sourceforge.net/
Re: Dót til að log-a síðu hjá mér og sýna statistic
fannst awstats frekar flókið í uppsetningu, kannski því ég nennti ekki að lesa mig mikið til um það, en ég prófaði google-dótið og mér sýnist það virkar, takk kærlega fyrir ábendinguna .
Annars er nokkuð hægt að sjá IP-tölurnar sem fara á síðuna hjá mér inná þessu google-dóterí?
Annars er nokkuð hægt að sjá IP-tölurnar sem fara á síðuna hjá mér inná þessu google-dóterí?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!