vandamál varðandi keylogger


Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Sun 16. Jan 2011 20:54

Góða kvöldið. Ég hef verið að nota refog keylogger núna er komið upp víst eithvað vandamál með hann fékk hann hérna http://www.refog.com/ getið þið bent mér á einhverja góða keyloggara sem virka vel án vesens.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf AntiTrust » Sun 16. Jan 2011 21:08

Iambigbrother er eitt af þeim bestu hvað varðar all'n'one lausnir - en verður að cracka það, ekki freeware.




Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Sun 16. Jan 2011 21:11

komdu sæll meistari værir þú til að senda mér einkapóst :-)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf rapport » Sun 16. Jan 2011 21:15

Lítið pælt í svona fyrir utan vefvarann hjá Símanum.

Þetta er algjört möst fyrir fólk sem á unglinga, gæti ég trúað.

Uppeldið á heimilinu verður að ná til internetnotkunar




Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Sun 16. Jan 2011 21:39

já það er alveg hárrétt ég á einmitt 3 börn á aldrinum 12 til 16 ára er einhver sem gæti sent mér link á öruggan og góðan keylogger,
ég vil þakka ykkur fyrir góð og almennileg svör http://www.vaktin.is þetta er virkilega flott síða.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf AntiTrust » Sun 16. Jan 2011 21:53

rapport skrifaði:Lítið pælt í svona fyrir utan vefvarann hjá Símanum.

Þetta er algjört möst fyrir fólk sem á unglinga, gæti ég trúað.

Uppeldið á heimilinu verður að ná til internetnotkunar


Kidding, right? Keylogga tölvurnar hjá unglingunum?

Get ekki ímyndað mér verri uppeldisaðferð. Mér finnst í góðu lagi að fylgjast með netnotkun, hvaða síður er verið að fara inn á, hvaða forrit er verið að keyra, fylgjast með vinalistum á MSN/Facebook. Restricta aðgang er líka sniðugt. En að monitora svona náið hjá þetta öldruðum unglingum finnst mér ekki við hæfi.




Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Sun 16. Jan 2011 23:21

veit einhver hvar ég get nálgast almennilegan keylogger?




Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Mán 17. Jan 2011 00:49

veit ekkert hvernig ég á að snúa mér i þessum efnum er engin hérna til að vera svo almennilegur við mig



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf MatroX » Mán 17. Jan 2011 00:54

AntiTrust skrifaði:
rapport skrifaði:Lítið pælt í svona fyrir utan vefvarann hjá Símanum.

Þetta er algjört möst fyrir fólk sem á unglinga, gæti ég trúað.

Uppeldið á heimilinu verður að ná til internetnotkunar


Kidding, right? Keylogga tölvurnar hjá unglingunum?

Get ekki ímyndað mér verri uppeldisaðferð. Mér finnst í góðu lagi að fylgjast með netnotkun, hvaða síður er verið að fara inn á, hvaða forrit er verið að keyra, fylgjast með vinalistum á MSN/Facebook. Restricta aðgang er líka sniðugt. En að monitora svona náið hjá þetta öldruðum unglingum finnst mér ekki við hæfi.


x2 alltof mikið að gera það.

denzi skrifaði:veit ekkert hvernig ég á að snúa mér i þessum efnum er engin hérna til að vera svo almennilegur við mig




en annars eru reglur hérna:
Reglur skrifaði:4. gr.

Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Biggzi
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 01. Sep 2009 10:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Biggzi » Mán 17. Jan 2011 01:15

Afhverju stenduru ekki bara yfir krökkunum þínum á meðan þau eru í tölvunni, tali við vini sína eða fari þess vegna í bíó? Það sem þú ert að gera er svo rangt á mörgum stigum.

Að fylgjast svona strangt með börnunum sínum, er ekkert ósvipað því og að svipta þeim frelsi. Börnin þín þora ekki að gera neitt í tölvunni, tala við vini osfv. afþví þau vita að foreldrar sínir fylgjast með öllu.

Gangi þér illa með þetta, vona að þú finnir engan "keylogger".



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Gúrú » Mán 17. Jan 2011 01:18

Rétt að vona að þið séuð ekki að hugsa um að nota þetta við uppeldið.


Modus ponens


Höfundur
denzi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 16. Jan 2011 20:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf denzi » Mán 17. Jan 2011 02:06

það hlýtur að vera einhver hérna sem getur hjálpað mér með þetta :) :droolboy



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Jan 2011 07:04

denzi skrifaði:Góða kvöldið. Ég hef verið að nota refog keylogger núna er komið upp víst eithvað vandamál með hann fékk hann hérna http://www.refog.com/ getið þið bent mér á einhverja góða keyloggara sem virka vel án vesens.


Hvaða vandamál kom upp?



Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf snaeji » Mán 17. Jan 2011 08:09

GuðjónR skrifaði:Hvaða vandamál kom upp?


Krakkarnir hans fundu hann :lol:



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf elv » Mán 17. Jan 2011 08:38

Hérna er annar þráður um keyloggers viewtopic.php?f=7&t=31256&p=275651&hilit=vi%C3%B0haldi%C3%B0#p275651
Greinilegt á hvaða aldri menn eru hérna sem eru að svara :-({|=



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2780
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf zedro » Mán 17. Jan 2011 10:29

Mynd
.....is wrong :crazy

Hver skoðaði ekki bílfarmana af skrítnu draslið á þessum aldri. Man að rotten.com var vinsælt í grunnskóla. [ATH MJÖG GRAPHIC SÍÐA, ENTER AT OWN RISK]
Verður bara að mynda samband við krakkana þar sem þau treysta sér að segja þér frá því sem þau eru að
hugsa og upplifa. Það er jú ekkert að því að vera forvitinn og fullkomlega eðlilegt að vilja skoða nýja hluti.

Með því að fylgjast með þeim án þeirrar vitundar gera bara illt verr. Því þegar það kemst upp þá ert þú
beinlínis að segja þeim að þeim sé ekki treystandi og meiri líkur á því að þau feli hluti fyrir þér í framtíðinni.


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf rapport » Mán 17. Jan 2011 10:48

Krakkar bera enga ábyrgð og átta sig enganvegin á afleiðingum gjörða sinna.

Þau eru á ábyrgð foreldra sinna og foreldri sem hleypir barni á netið eftirlitslaust gæti þurft að sæta ábyrgð.

Dæmi: Foreldrar stúlkunnar sem skellti hurð á kennararann sinn = milljóna bótakrafa féll á foreldrana.

Dæmi: 17 ára strákar á ótryggðum bíl í slysi = krafa gerð á foreldrana.

Þetta er svo ekki bara spurning um hvað barnið er að gera heldur hvaða áreiti er það að verða fyrir.

Tökum sem dæmi stelpuna sem tjúllaðist í USA og pabbi hennar for að blanda sér í málið í Youtube video-um.

Var það ekki aðeins of seint í rassinn gripið? Hefði ekki verið betra ef hann hefði haft eftirlit með stelpunni og sagt henni frá því?

Þá hefði hann strax vitað af vandamálunum sem orsökuðu þessa vanlíðan hja henni og getað aðstoðað hana í gegnum þetta á farsælari máta.


Frelsi barna yngri en 18ára er og á að vera undir eftirliti foreldra.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf DabbiGj » Mán 17. Jan 2011 10:57

Notið http://www1.k9webprotection.com/ frekar en keylogger, það er siðlaust að nota keylogger þarsem að þú ert farinn að fylgjast með öllum samskiptum barnsins og það er ekkert traust o.s.f.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf tdog » Mán 17. Jan 2011 11:07

denzi skrifaði:já það er alveg hárrétt ég á einmitt 3 börn á aldrinum 12 til 16 ára er einhver sem gæti sent mér link á öruggan og góðan keylogger,
ég vil þakka ykkur fyrir góð og almennileg svör http://www.vaktin.is þetta er virkilega flott síða.


Er ekki gróft brot á persónuverndarlögum að hnýstast í persónuleg málefni annara? T.d tölvupóst og IM-samskipti? Það er allavega siðlaust.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf chaplin » Mán 17. Jan 2011 11:18

Að fylgjast lauslega með vefsíðum sem krakkarnir eru að kíkja á finnst mér svona allt í lagi, en að fylgjast með hverjum einasta staf sem krakkarnir eru að slá inn finnst mér of langt gengið.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

hvilberg
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mið 27. Okt 2010 11:42
Reputation: 0
Staðsetning: 192.168.1.1
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf hvilberg » Mán 17. Jan 2011 11:28

Svona til að taka allan vafa af þá er ólöglegt að fylgjast með bréfaskriftum og samkiptum barna sinna (já jafnvel sinna eigin)

sjá hér í 16gr.

http://www.barn.is/barn/adalsida/barnasattmalinn/barnasattmalinn_i_heild/


Pólitík er næst elsta atvinnugreinin í heiminum en nauðalík þeirri elstu

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf rapport » Mán 17. Jan 2011 12:48

hvilberg skrifaði:Svona til að taka allan vafa af þá er ólöglegt að fylgjast með bréfaskriftum og samkiptum barna sinna (já jafnvel sinna eigin)

sjá hér í 16gr.

http://www.barn.is/barn/adalsida/barnasattmalinn/barnasattmalinn_i_heild/


Þú fullyrðir að "ólögleg afskipti" = "eftirlit", það er ekki sami hluturinn.

Barnið fær fullkomið frelsi til athafna en eins og venjulega hefur foreldrið eftirlit með barninu og leiðbeinir því ef þörf er á. (þannig virkar uppeldi)


Eru ekki meiri afskipti að ritskoða netið fyrir barni með því að kveikja á netvaranum?

Hvað er ólöglegt við þetta eftirlit inn á eigin heimili?

Reglur um rafræna vöktun (personuvernd/persónuupplysingar á ekki við) eru hér: http://www.personuvernd.is/log-og-reglu ... dir/nr/531

3.gr vöktun með leynd er óheimil.

Svo má lika benda á 40.gr barnasáttmálans, klausu 4 þar sem kemur fram:
4. Séð skal til þess að grípa megi til ýmiss konar ráðstafana, svo sem umsjónar, leiðsagnar, eftirlits, ráðgjafar, skilorðs, fósturs, fræðslu- og starfsnámsáætlana og annarra valkosta í stað vistunar á stofnunum, til að tryggja að með börn sé farið á þann hátt sem velferð þeirra hæfir og samræmist bæði aðstæðum þeirra og brotinu


Foreldrar eiga að hafa eftirlit með börnum... að halda öðru fram er stupid.



Skjámynd

hvilberg
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mið 27. Okt 2010 11:42
Reputation: 0
Staðsetning: 192.168.1.1
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf hvilberg » Mán 17. Jan 2011 13:48

40. gr fjallar um rétt barna þegar þau eru grunuð um ólöglegt athæfi og á ekki við um eftirlit inni á heimili undir eðlilegum kringumstæðum.

Annars er líklega best að hafa samband við umboðsmann barna til þess að fá úr þessu skorið ub@barn.is


Pólitík er næst elsta atvinnugreinin í heiminum en nauðalík þeirri elstu


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Jan 2011 13:55

Ég veit allavega svo mikið að 16 ára unglingur er fullfær um að komast að því að það sé keylogger á tölvu ef grunur um slíkt er fyrir hendi, og ég get ekki ímyndað mér verra brot á trausti frá foreldri til barns, að gera þetta í leynd.



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál varðandi keylogger

Pósturaf Haxdal » Mán 17. Jan 2011 14:17

Ég sé ekki að 16gr eigi við. Það er ekki verið að sýna gerræðislegan hátt að fylgjast með barninu á netinu (það er ekki verið að reyna að stjórna hegðun þess með því að beita eftirliti), og það er ekki ólöglegt fyrir foreldra að fylgjast með hvað barnið gerir meðan það er undir lögaldri.

Meðan barnið er ekki lögaðili er það á ábyrgð foreldra og foreldrar hafa rétt til að fylgjast með hvað það gerir. Ef foreldrið treystir ekki barninu til að hafa eðlileg, lögleg eða siðsamleg samskipti á internetinu þá getur það fylgst með hvað það er að gera (sbr notkun keyloggera eða öðrum öryggistólum), stjórnað notkun þess (Netvörðurinn eða annar parental control hugbúnaður sem dæmi) eða hreinlega bannað því að nota internetið.

Það má rífast endalaust um hvort þetta sé siðlegt eða ekki en það bara kemur okkur nákvæmlega ekkert við hvernig samskipti foreldra eru við sín börn svo fremur sem það brýtur ekki almenn hegningarlög.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <