VANDAMÁL 1.
ÉG ER MEÐ 1800XP örgjörva og síða er hann að runna á eikvað um 1200 enn síðan fer ég í biosin og stilli á hige peform... og síðan fer ég í windowsið og er þar í 2-4 min og síðan CRASH #$$%#"
blue screen of death
win32k.sys page_fault_in_nonpaged_area
gæti verið að það myndi lagast ef ég léti windows upp aftur
VANDAMÁL 2.
þegt vandamál þegar ég slekk á tölfuni fer í shut down þá restartar tölvan . félagin kom og lagaði þetta fyrir mig enn þetta bilaði aftur eftir að ég lét upp tölfuna upp á nýtt hann breitti einhverju í bios.
er einhver snillingur sem getur leiðbeint mér ???
CRASH!! vandamál HJÁLP!!
BIOS
ég er búinn að flasha biosin enn það virkaði ekki og updata drivera ..
en ég held að þetta sé einthað forrit sem er að gera þetta því þegar ég kveiki og er búinn að slá inn passwordið og eftir 2 sec þá restartar(slekkur) hún á sér
ps.ég er lélagastur í heimi í stafsetningu
en ég held að þetta sé einthað forrit sem er að gera þetta því þegar ég kveiki og er búinn að slá inn passwordið og eftir 2 sec þá restartar(slekkur) hún á sér
ps.ég er lélagastur í heimi í stafsetningu
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvernig móðurborð er þetta ?
Þú þarft að stilla örrann rétt í biosnum, og ekkert vera að setja á High Performance fyrr en þú ert kominn með örrann á rétta tíðni .
Þú þarft að stilla örrann rétt í biosnum, og ekkert vera að setja á High Performance fyrr en þú ert kominn með örrann á rétta tíðni .
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Re: CRASH!! vandamál HJÁLP!!
HULK skrifaði:VANDAMÁL 1.
ÉG ER MEÐ 1800XP örgjörva....
Leiðrétting: "örgjörva".
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Voffinn skrifaði:Það sem ég tel vera að er það að 'High performance' er í rauninni 200, þannig að þú ert að yfirklukka hann. Settu örran á 166 og þá ætti þetta að renna í gegn einsog smjör.
ég er með svona High Performance setting í mínu bios og það hreyfir ekkert við örranum . Bara breytir memory timings....og einhverju fleira.
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
CLOCK
MÓÐURB. MSI KT3 Ultra(MS-6380E)
low peform.
spread spectrum +/-0.25
cpu FSB clock 100
allt annað auto
high peform.
spread spectrum disable
cpu FSB clock 133
allt annað auto
prófaði að breita spread spectrum í +/-0.25 í high peform.
þá setti ég met hún crashaði ekki í 2 min
low peform.
spread spectrum +/-0.25
cpu FSB clock 100
allt annað auto
high peform.
spread spectrum disable
cpu FSB clock 133
allt annað auto
prófaði að breita spread spectrum í +/-0.25 í high peform.
þá setti ég met hún crashaði ekki í 2 min