Ég var að formatta fartölvuna mína um daginn(hefði átt að vera löngu búinn af því),
en hún keyrði á xp home, en ég setti núna upp xp pro. En þannig er mál með vext að Driverarnir fyrir batteríið duttu út og komu ekki aftur inn,
Er búinn að dl og installa öllum driverunum sem eru http://www.acer.com , en einginn af þeim er fyrir batteríið, Frekar óþægilegt, þar sem Fartölvur eru nú einu sinni gerðar til að ferðast með.
Spá í hvort einhver hefði lent í þessu og vissi hvernig ég ætti að laga þetta, þar að seigja hvort hægt sé að dl driverunum aftur, Er búinn að leita út um allt á google, en finn þetta hvergi.
----- Batterí Driverar -----
Byrjaðu á því að downloada þessu forriti og settu það upp:
ftp://ftp.work.acer-euro.com/notebook/aspire_9300/utilities/Acer%20emPowering%20Framework%202.03.2025.zip
Svo nærðu í þetta:
ftp://ftp.work.acer-euro.com/notebook/aspire_9300/utilities/Acer%20ePowerManager%20Management%202.00.2028.zip
og setur það upp.
Og viti menn, þá ættirðu að vera kominn með fullkomna stjórn yfir batterýs notkun tölvunnar
ftp://ftp.work.acer-euro.com/notebook/aspire_9300/utilities/Acer%20emPowering%20Framework%202.03.2025.zip
Svo nærðu í þetta:
ftp://ftp.work.acer-euro.com/notebook/aspire_9300/utilities/Acer%20ePowerManager%20Management%202.00.2028.zip
og setur það upp.
Og viti menn, þá ættirðu að vera kominn með fullkomna stjórn yfir batterýs notkun tölvunnar
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Frábærar leiðbeiningar hjá þér.
AFhverju kaupir þú ekki Tölvuvirkni og stjórnar öllu þar
...sýnist eins og það veiti nú ekki af.
AFhverju kaupir þú ekki Tölvuvirkni og stjórnar öllu þar
...sýnist eins og það veiti nú ekki af.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2007 17:47
Re:
TechHead skrifaði:Byrjaðu á því að downloada þessu forriti og settu það upp:
Svo nærðu í þetta:
og setur það upp.
Heyrðu já, mig minnir að þetta hafi virkað, náði aldrei að þakka þér fyrir linkana, Held þetta hafi alveg bjargað mér. Takk!!
kv. Tommi.
Re: ----- Batterí Driverar -----
gardar skrifaði:3 árum seinna?
betra er seint en aldrei
3 ár eru bara eitt einasta sandkorn í tímaglasi Vaktarinnar.
p.s. hvernig hefur rafhlaðan enstz?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16547
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
DabbiGj skrifaði:Ég er ennþá að bíða efti að Theory verði afbannaður.
Theory?
Hahahaha ekkert mál kallinn minn. Gleður mig að þetta hafi hjálpað þér
GuðjónR skrifaði:DabbiGj skrifaði:Ég er ennþá að bíða efti að Theory verði afbannaður.
Theory?
Já hann var bannaður fyrir 7-8 árum fyrir dólgslæti og dónaskap.