Bootmgr is missing HJÁLP
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 70
- Skráði sig: Fim 30. Sep 2010 22:53
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Staða: Ótengdur
Bootmgr is missing HJÁLP
Bootmgr is missing byrjaði þannig að ég var að fara formata tölvuna og þá tengdi ég diskadifið og formataði alt í lagi með það,svo þegar ég var búinn að formata þá sá ég að talvann sá ekki 3 diskinn sem er ide og diskadrifið lika þá opnaði ég tölvuna og tók diska drifið úr sambandi og ætlaði að tékka hvort að tölvan myndi sjá diskinn þá svo ætlaði ég að kveikja á henni og þá kemur Bootmgr is missing .hvað á ég að géra ?? ég sem ætlaði að horfa á friends í kvöld en nei nei
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Bootmgr is missing HJÁLP
Win 7? Easy as pie að redda startup málum með Win 7, aðeins flóknara með XP. Skil ég þig rétt að þú komst inn í Windowsið og 3. diskurinn er bara einhver diskur, ekki os diskurinn?
Skoðaðu BIOSinn, checkaðu hvort þar komi ekki öll drif og slíkt sem tengd eru við tölvuna, gættu þess að jumperar á ide drifum séu rétt stilltir miðað við kapla og athugaðu hvort boot sequence sé ekki stillt á að boota frá os disknum frekar en öðrum diskum. Ef allt er með felldu í BIOS en þú færð samt þessi skilaboð skaltu renna Win 7 install disk í drifið og velja startup repair þegar þú kemst inn í setupið. Þá fer í gang sjálfvirkt ferli sem ætti að laga málið.
Skoðaðu BIOSinn, checkaðu hvort þar komi ekki öll drif og slíkt sem tengd eru við tölvuna, gættu þess að jumperar á ide drifum séu rétt stilltir miðað við kapla og athugaðu hvort boot sequence sé ekki stillt á að boota frá os disknum frekar en öðrum diskum. Ef allt er með felldu í BIOS en þú færð samt þessi skilaboð skaltu renna Win 7 install disk í drifið og velja startup repair þegar þú kemst inn í setupið. Þá fer í gang sjálfvirkt ferli sem ætti að laga málið.
-
Höfundur - Fiktari
KermitTheFrog skrifaði:Win 7? Easy as pie að redda startup málum með Win 7, aðeins flóknara með XP. Skil ég þig rétt að þú komst inn í Windowsið og 3. diskurinn er bara einhver diskur, ekki os diskurinn?
takk fyrir þetta en 3 diskurinn er bara með bíomyndum og stuffi ekki stýrikerfinu
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Varstu hugsanlega með einhvern disk í SATA/IDE hólfi nr. 1 þegar þú formattaðir og settir upp stýrikerfið, sem er ekki lengur í tölvunni?
Modus ponens
-
Höfundur - Fiktari
Gúrú skrifaði:Varstu hugsanlega með einhvern disk í SATA/IDE hólfi nr. 1 þegar þú formattaðir og settir upp stýrikerfið, sem er ekki lengur í tölvunni?
jamm er með 250g sata í nr.1 sem er með stýrikerfinu og 2 sem eru bara með myndum
en probmlemið er leist formata bara aftur er svo auðvelt miðað við eh bios er bara eitt spurnigarmerki
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Prufaðu samt startup recovery áður en þú ferð að formata aftur. Tekur mun minni tíma og er mun einfaldara.
ég lennti í sama vandamáli reindi startup recovery og allt sem var í boði á windows disknum virkaði ekkert
endaði á því að gera clean install
endaði á því að gera clean install
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
Höfundur - Fiktari
annað promblem eftir format finnur ekki diskinn en :/ er ekkert búinn að tékka í bios en nennir eh að leið beina mér í gegnum bios eða seigja mér hvað ég á að géra til að sjá diskinn og tengja hann ?
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
jonkallin skrifaði:annað promblem eftir format finnur ekki diskinn en :/ er ekkert búinn að tékka í bios en nennir eh að leið beina mér í gegnum bios eða seigja mér hvað ég á að géra til að sjá diskinn og tengja hann ?
Hef lenti í þessu sama, það gerðist bara hjá mér en þegar ég fór með hana á verkstæði kom diskurinn upp hjá þeim. Þeir komust að þeirri niðurstöðu að Windows diskurinn sem ég notaði væri eitthvað bilaður. Prófaði að fá lánaðan disk hjá einhverjum og formattaðu diskin þannig ef þú sérð hann