Sælir
ég er í smá veseni ég er með windows leyfi sem ég er bara engann veginn að finna rétt version af windows fyrir . þetta leyfi er merkt Windows Professional Lenovo Singapore.
er eitthvað búinn að vera googla þetta en með takmörkuðum árangri er einhver hér sem veit um official download síður hjá microsoft fyrir mismunandi windows á leyfi x og y?
Windows XP restore.
Re: Windows XP restore.
Sælir.
Til að byrja með þá eru bara til 5 leyfis útgáfur af Windows XP
Líklegast er þetta Windows XP Professional þannig að það eina sem þú þarft að finna og downloada er Windows XP Professional geisladisk. Ef þú ert með Windows XP Professional disk að þá geturðu breytt disknum þannig að hann taki öðruvísi leyfi/lykla. (Til dæmis breytt honum úr Pro yfir í Corporate og vice-versa).
Til að byrja með þá eru bara til 5 leyfis útgáfur af Windows XP
- Windows XP Home
- Windows XP Professional
- Windows XP Professional (Corporate)
- Windows XP Professional (Media Center)
- Windows XP Professional (Tablet version)
Líklegast er þetta Windows XP Professional þannig að það eina sem þú þarft að finna og downloada er Windows XP Professional geisladisk. Ef þú ert með Windows XP Professional disk að þá geturðu breytt disknum þannig að hann taki öðruvísi leyfi/lykla. (Til dæmis breytt honum úr Pro yfir í Corporate og vice-versa).
(USER WAS BANNED FOR THIS POST)
Líklega þarft þú XP Professional OEM disk. Þetta er ekki hægt að fá "download-að" frá framleiðanda, yfirleitt fylgir geisladiskur með vélinni eða það er "recovery" partition á vélinni sem þú kemst í með því að ýta á einhvern F-lykill við ræsingu. Þar sem þetta er Lenovo vél er best fyrir þig að ræða við Nýherja og athuga hversu liðlegir þeir eru.
fannar82 skrifaði:Sælir
ég er í smá veseni ég er með windows leyfi sem ég er bara engann veginn að finna rétt version af windows fyrir . þetta leyfi er merkt Windows Professional Lenovo Singapore.
er eitthvað búinn að vera googla þetta en með takmörkuðum árangri er einhver hér sem veit um official download síður hjá microsoft fyrir mismunandi windows á leyfi x og y?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
- Staða: Ótengdur
takk kærlega fyrir svörin.
þetta var rétt hjá fyrsta þurfti bara að breyta ini skrá á windows disknum og þá var þetta allt í gúddí
og það er ekki recovery á öllum desktop ibm(lenovo) vélum
en takk fyrir hjálpina
þetta var rétt hjá fyrsta þurfti bara að breyta ini skrá á windows disknum og þá var þetta allt í gúddí
og það er ekki recovery á öllum desktop ibm(lenovo) vélum
en takk fyrir hjálpina
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!