Upploadið cappar netnotkun

Höfundur
emmibe
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2008 20:50
Staða: Ótengdur

Upploadið cappar netnotkun

Pósturaf emmibe » Þri 09. Nóv 2010 00:07

Sælir Gúrúar, ég er með Tal 6 Mb tengingu og veit alveg hvað Dl Up load hraðinn er EN þegar ég er að upploda á 90+ Kb sem er max hraði á þessari tengingu þá get ég ekki loadað mörgum síðum. Get ég gert einhvað til að vera vel tengdur þrátt fyrir upploadið ? Slekk t.d á Torrent til að geta skoðað síður á álagstímum, hefur upploadið svona mikil áhrif á Dloadið?
Síðast breytt af emmibe á Þri 09. Nóv 2010 00:11, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Re: Upploadið cappar netnotkun

Pósturaf natti » Þri 09. Nóv 2010 00:10

emmibe skrifaði:EN þegar ég er að upploda á 90+ Kb sem er max hraði á þessari tengingu þá get ég ekki loadað mörgum síðum. [...] hefur upploadið svona mikil áhrif á Dloadið

Ég er að vísu allt of þreyttur til að fara út í einhverjar útskýringar.
En stutta svarið er já: Ef þú fullnýtir upload bandvíddina þína, þá verður allt slow. Það er eðlileg hegðun.

Mkay.

Höfundur
emmibe
Fiktari

Pósturaf emmibe » Þri 09. Nóv 2010 00:16

Takk fyrir það Natti, en ef ég cappa Upl í 50 fæ ég væntanlega 1/2 betra Dl en með Dl á 100?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16547
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 09. Nóv 2010 00:20

Mér finnst minnsta upload hægja verulega á öllu.

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Þri 09. Nóv 2010 00:23

nah.. það cappast bara ef að ul er alveg í max.. ef að þú stillir cappið á UL í svona 80% þá áttu alveg að vera safe.. ég er með mitt cappað í 75 og það maxar í rétt rúmlega 100 og allt er æðislegt.. ég get dl á sirka 1200kbs

Höfundur
emmibe
Fiktari

Pósturaf emmibe » Þri 09. Nóv 2010 00:28

Ef þetta er rétt finnst á mér brotið, hvergi var talað um að hraði minnkaði við notkun :knockedout

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Þri 09. Nóv 2010 00:32

ég held að ADSL sé bara svona lélegur staðall... búið að vera svona síðan að ég fékk ADSL fyrir möörgum árum..

en ég er líka nokk viss um að söluaðilar reiknuðu heldur ekki endilega með 100%ul í Torrent notkun alltaf alla daga ;)

ekkert mál að cappa bara ul hraðann í svona 80% og dl hraðann í svona 80% í Torrent forritinu og þá verðuru aldrei var við að torrentið sé yfir höfuð í gangi á meðan þú ert að sörfa netið ;)

annars er líka eitthvað sem heitir Scheduler í uTorrent sem þú ættir að kynna þér ef að þú notar netið ekkert á nóttunni.. þá má ul vera ótakmarkað á nóttunni en takmarkað yfir daginn

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Þri 09. Nóv 2010 00:38

Blackened skrifaði:ég held að ADSL sé bara svona lélegur staðall... búið að vera svona síðan að ég fékk ADSL fyrir möörgum árum..

en ég er líka nokk viss um að söluaðilar reiknuðu heldur ekki endilega með 100%ul í Torrent notkun alltaf alla daga ;)

Hefur ekkert með ADSLið sem slíkt að gera. Sama hvaða tengingu þú ert á, ef þú fyllir þann upload hraða sem þú hefur, þá hefur það veruleg áhrif á aðra netnotkun.

Mkay.

Höfundur
emmibe
Fiktari

Pósturaf emmibe » Þri 09. Nóv 2010 03:32

Takk fyrir það, i got svar.....

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Þri 09. Nóv 2010 18:47

natti skrifaði:
Blackened skrifaði:ég held að ADSL sé bara svona lélegur staðall... búið að vera svona síðan að ég fékk ADSL fyrir möörgum árum..

Hefur ekkert með ADSLið sem slíkt að gera. Sama hvaða tengingu þú ert á, ef þú fyllir þann upload hraða sem þú hefur, þá hefur það veruleg áhrif á aðra netnotkun.

Ekki ljósleiðarinn, þar hefur upload engin áhrif á download eða öfugt.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Þri 09. Nóv 2010 20:13

intenz skrifaði:
natti skrifaði:

Ekki ljósleiðarinn, þar hefur upload engin áhrif á download eða öfugt.

Upload hefur alltaf áhrif.
Ef að þú fullnýtir uploadið þitt, þá hefur það áhrif á downloadið.

Þegar þú ert að downloada einhverju (t.d. ferð inn á mbl.is og "nærð í" alla síðuna, myndirnar, flash appletin og whatnot), þá fyrir hverja X pakka sem þú nærð í, þá sendiru einn pakka til baka til að láta vita að þú hafir fengið alla X pakkana. (Acknowledgement). Svona svipað eins og delivery-report í SMS.
Ef að þú ert að fullnýta uploadið hjá þér, þá er sá möguleiki á að acknowledgement pakkinn sem þú sendir til baka tapist.
Þegar það gerist, þá í fyrsta lagi þarf serverinn (mbl.is) að endursenda pakkana aftur til þín (resend), en sendir smærri skammt, og bíður eftir ACK frá þér.
Fyrir utan að núna ertu að fá gögnin til þín tvisvar (eyðsla á bandvídd) þá er t.d. mechanismi í TCP til að vinna á móti svona pakkatapi, senda færri pakka í einu áðuren þú sendir ACK (hence, þú þarft að senda fleiri ack) og fleira í þeim dúr, hence að general upplifunin þín er að netið virðist slow.

Skiptir engu máli hvort þú útfærir þetta á ADSL, Ljósneti Símans, Ljósinu hjá OR/Voda, á 100Mb lani, whatever. Virknin er nokkurnveginn eins. Þú getur aldrei sagt að "upload hafi engin áhrif á download eða öfugt."

Og afþví að ég er latur í að útskýra, hérna er lesefni:
http://en.wikipedia.org/wiki/Packet_loss
"In the event of packet loss, the receiver asks for retransmission or the sender automatically resends any segments that have not been acknowledged. Although TCP can recover from packet loss, retransmitting missing packets causes the throughput of the connection to decrease."
http://en.wikipedia.org/wiki/Sliding_window

Mkay.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Þri 09. Nóv 2010 20:33

Ok takk þarf að kynna mér þetta nánar, það var logið því að mér að fíberinn væri öðruvísi. Takk fyrir þetta. :)

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64