Ljósnet símans
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 457
- Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09
- Staða: Ótengdur
Ljósnet símans
Einhverstaðar heyrði ég að ljósnetið hjá símanum væri ekki ljósleiðari stenst það ?
Getur einhver komið mér útskýringu á þessu og hver er munurinn á ljósleiðara hjá vodafone og ljósnetinu símans ?
Getur einhver komið mér útskýringu á þessu og hver er munurinn á ljósleiðara hjá vodafone og ljósnetinu símans ?
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Re: Ljósnet símans
Þetta er ljós í box og kopar þaðan.
Munurinn er sá að þú færð einungis 50 Mb niður og 25 Mb upp með ljósnetinu en allt að 100 Mb bæði upp og niður með ljósleiðaranum.
Munurinn er sá að þú færð einungis 50 Mb niður og 25 Mb upp með ljósnetinu en allt að 100 Mb bæði upp og niður með ljósleiðaranum.
Síðast breytt af intenz á Lau 06. Nóv 2010 23:16, breytt samtals 1 sinni.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ljósnet símans byggir á ljósleiðara út í símstöð, en svo á kopar þaðan og inn í hús. Vodafone notar ljósleiðaranet gagnaveitu reykjavíkur og þar er ljósleiðari lagður alla leið inn í hús.
Ljósnet símans kemur til með að maxa í 100mbit, en net GR gæti líklega boðið upp á hraðari tengingar en það. Svo er spurning hvort GR netið sé ekki stabílla.
Ljósnet símans kemur til með að maxa í 100mbit, en net GR gæti líklega boðið upp á hraðari tengingar en það. Svo er spurning hvort GR netið sé ekki stabílla.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Ljósnet símans byggir á ljósleiðara út í símstöð, en svo á kopar þaðan og inn í hús. Vodafone notar ljósleiðaranet gagnaveitu reykjavíkur og þar er ljósleiðari lagður alla leið inn í hús.
Ljósleiðara út í götukassa/götuskáp, ekki símstöð.
Kopar þaðan inn.
Mkay.
smá útúrsnúningur.. En amk ég er að borga minna fyrir 50mb ljós með 70gb download hjá vodafone en 12mb adsl hjá simanum... en djöfull hata ég þessa router druslu sem maður fær hjá vodafone.. restartar sér í tíma og ótíma..
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
mercury skrifaði:smá útúrsnúningur.. En amk ég er að borga minna fyrir 50mb ljós með 70gb download hjá vodafone en 12mb adsl hjá simanum... en djöfull hata ég þessa router druslu sem maður fær hjá vodafone.. restartar sér í tíma og ótíma..
Spurðu hvort þeir eigi NBG420N handa þér.
Modus ponens
já hef heyrt þetta. málið er að ég er að vinna úti á landi "grundartanga" og kemst aldrei fyrr en rétt fyrir 6 en þá er lagerinn lokaður. og þetta fólk í afgreiðslunni segir að það þurfi að gera þetta í gegnum lagerinn einhvað déskotans rugl.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Fim 23. Feb 2006 10:50
- Staðsetning: Mosfellsbær
Kvöldið,
Það er ljósleiðari alla leið inní hús í nýjum hverfum frá símanum.. Ég er með svona ljósleiðara alla leið inní bílskúr hjá mér, sem og íblástursrör frá OR, en OR hafa ekki blásið í hverfið ennþá..
Hér er quote frá heimasíðu símans, það stendur þó orðið ekkert um hvaða hverfi er um að ræða lengur. En kerfið sem þeir nota í þetta er GPON og þjónustan er triple play.
Það er ljósleiðari alla leið inní hús í nýjum hverfum frá símanum.. Ég er með svona ljósleiðara alla leið inní bílskúr hjá mér, sem og íblástursrör frá OR, en OR hafa ekki blásið í hverfið ennþá..
Hér er quote frá heimasíðu símans, það stendur þó orðið ekkert um hvaða hverfi er um að ræða lengur. En kerfið sem þeir nota í þetta er GPON og þjónustan er triple play.
Síminn býður upp á ljósnet í nýjum hverfum frá 2008 yfir GPON aðgangstækni og getur boðið í dag upp á allt að 1.024 Mb/s þó slíkt sé umfram þarfir sem viðskiptavinir Símans hafa næstu árin.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
gtice skrifaði:Kvöldið,
Hér er quote frá heimasíðu símans, það stendur þó orðið ekkert um hvaða hverfi er um að ræða lengur. En kerfið sem þeir nota í þetta er GPON og þjónustan er triple play.Síminn býður upp á ljósnet í nýjum hverfum frá 2008 yfir GPON aðgangstækni og getur boðið í dag upp á allt að 1.024 Mb/s þó slíkt sé umfram þarfir sem viðskiptavinir Símans hafa næstu árin.
Þetta á eingöngu við um nokkur hús í fáum hverfum (Leirvogstungu í Mosfellsbæ, Úlfarsárdal í Reykjavík, Tjarnarbyggð við Selfoss og Lundi í Kópavogi) held ég.
Ljósnet Símans er samnefnari yfir tvær þjónustur, VDSL2 og G.PON.
G.PON er ljós inn íbúð en VDSL2 er ljós í götuskáp og kopar restina af leiðinni OG ljós í hús og kopar / ethernet restina af leiðinni. G.PON er í nýjum hverfum og reyndar í sumum eldri og VDSL2 er í boði á öllum öðrum stöðum.
VDSL2 bíður uppá 100mbit í dag, verður um 250mbit á næsta ári og í prófunum hjá Alcatel og Siemens er koparinn komin upp í 850mbit. G.Pon nær mest 1000mbit í dag.
Fyrir mér skiptir engu í gegn um hvaða leið netið kemur inn til mín á meðan ég fæ þann hraða sem ég er að kaupa
G.PON er ljós inn íbúð en VDSL2 er ljós í götuskáp og kopar restina af leiðinni OG ljós í hús og kopar / ethernet restina af leiðinni. G.PON er í nýjum hverfum og reyndar í sumum eldri og VDSL2 er í boði á öllum öðrum stöðum.
VDSL2 bíður uppá 100mbit í dag, verður um 250mbit á næsta ári og í prófunum hjá Alcatel og Siemens er koparinn komin upp í 850mbit. G.Pon nær mest 1000mbit í dag.
Fyrir mér skiptir engu í gegn um hvaða leið netið kemur inn til mín á meðan ég fæ þann hraða sem ég er að kaupa
-
- Bannaður
Megið aldrei gleyma því að þegar að allir eru komnir með ljós snarlækkar útlandahraðinn hjá öllum að meðaltali.
Modus ponens
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Er einhver með Ljósnet núna og getur sagt hvernig það er virka? Einhver reynsla komin á þetta?
Ég neyðist til að fá mér þetta þar sem ekki er von á ljósi inni í hús hjá mér.
Ég neyðist til að fá mér þetta þar sem ekki er von á ljósi inni í hús hjá mér.
Have spacesuit. Will travel.
Ég er með ljósnetið hjá símanum og það hefur ekki verið til neina vandræða hjá mér. Reyndar finnst mér ég ekki vera að ná fullum hraða á því. Er það rétt að til að finna niðurhalshraða þá getur maður tekið 50 mbit/8 = 6,25 mb/s ??
Bróðir minn er með þetta, ég sé engan mun á hraða hjá honum eða á ljósinu hjá mér ( í gegnum Vodafone).
Báðar tengingarnar eru 50mbit niður en hans er 25mbit upp en mín 50mbit sem skiptir engu máli fyrir hinn almenna notanda.
Routerinn er líka langt um betri en sá sem Voda lét mig hafa, það er stór plús
Báðar tengingarnar eru 50mbit niður en hans er 25mbit upp en mín 50mbit sem skiptir engu máli fyrir hinn almenna notanda.
Routerinn er líka langt um betri en sá sem Voda lét mig hafa, það er stór plús
-
Höfundur - spjallið.is
Ég er með ljósnet símans, á speedtest.net fæ ég 20mb niður og 10mb upp og get downloadað á max 3,6mbps og uploadað á 1,3mbps.
finnst ég alls ekki fá hraðan sem ég á að fá, þess vegna er ég að pæla í að skella mér til ogvodafone.
finnst ég alls ekki fá hraðan sem ég á að fá, þess vegna er ég að pæla í að skella mér til ogvodafone.
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
-
- Bannaður
Nothing skrifaði:Ég er með ljósnet símans, á speedtest.net fæ ég 20mb niður og 10mb upp og get downloadað á max 3,6mbps og uploadað á 1,3mbps.
Nafn routers?
(3,6MB á sek er btw 28,8Mb hraði)
Modus ponens
-
- Besserwisser
Gúrú skrifaði:Megið aldrei gleyma því að þegar að allir eru komnir með ljós snarlækkar útlandahraðinn hjá öllum að meðaltali.
Hvaðan fékkstu það?
hranni skrifaði:Ég er með ljósnetið hjá símanum og það hefur ekki verið til neina vandræða hjá mér. Reyndar finnst mér ég ekki vera að ná fullum hraða á því. Er það rétt að til að finna niðurhalshraða þá getur maður tekið 50 mbit/8 = 6,25 mb/s ??
Að ná ekki fullum hraða, kallast það ekki að vera til vandræða? En já, þú getur reiknað þetta svoleiðis X Mb / 8 = MB/s sem þú átt að ná niður.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Bannaður
intenz skrifaði:Gúrú skrifaði:Megið aldrei gleyma því að þegar að allir eru komnir með ljós snarlækkar útlandahraðinn hjá öllum að meðaltali.
Hvaðan fékkstu það?
Hefði talið það frekar augljóst þegar að
Heildarútlandabandvídd per sek / (heildarnotendur*meðalnotkun þeirra per sek) = Bandvíddin sem er eftir handa þér.
Það er í rauninni brandari hversu lítinn hluta dags ég get náð nokkru nálægt nethraðanum mínum frá erlendum aðilum.
Modus ponens
-
Höfundur - spjallið.is
Gúrú skrifaði:Nothing skrifaði:Ég er með ljósnet símans, á speedtest.net fæ ég 20mb niður og 10mb upp og get downloadað á max 3,6mbps og uploadað á 1,3mbps.
Nafn routers?
(3,6MB á sek er btw 28,8Mb hraði)
Ég notast á við TG789vn router.
Mesi hraðinn á downloadi sem ég hef séð á tengingunni er 3.6mbps.
-
- Fiktari
- Póstar: 77
- Skráði sig: Mið 19. Maí 2010 17:58
Veit einhver hvað það tekur langan tíma að setja ljósnet í göturnar, tekur það meira en mánuð?
-
- Besserwisser
ecoblaster skrifaði:Veit einhver hvað það tekur langan tíma að setja ljósnet í göturnar, tekur það meira en mánuð?
Leggja ljósnet í göturnar? Ljósnet er ekkert annað en ljós í götuskáp og kopar þaðan. Flest heimili eru tengd með kopar þannig það er bara spurningin um hversu lengi þeir væru að leggja ljósið í götuskápinn. Það fer eftir ýmsu, t.d. hversu löng vegalengdin er frá síðasta röri, upp á jarðvinnuna að gera.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
intenz skrifaði:ecoblaster skrifaði:Veit einhver hvað það tekur langan tíma að setja ljósnet í göturnar, tekur það meira en mánuð?
Leggja ljósnet í göturnar? Ljósnet er ekkert annað en ljós í götuskáp og kopar þaðan. Flest heimili eru tengd með kopar þannig það er bara spurningin um hversu lengi þeir væru að leggja ljósið í götuskápinn. Það fer eftir ýmsu, t.d. hversu löng vegalengdin er frá síðasta röri, upp á jarðvinnuna að gera.
Hérna er útbreiðsluáætlun Símans fyrir Ljósnetið:
Þetta er áætlun, þannig að dagsetningar geta og hafa breyst.
Annars stefnir í að ég fái Ljósnets-tengingu á þessu almanaksári vonandi. Þá fæ ég kannski tækifæri á að prufa þetta.
Mkay.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
eru þeir ekki með áætlun fyrir afganginn af landinu?
fynnst andskoti lélegt að þetta eigi bara að vera fyrir höfuðborgarsvæðið
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
biturk skrifaði:eru þeir ekki með áætlun fyrir afganginn af landinu?
Það er auðvitað skiljanlegt að þeir byrji á höfuðborgarsvæðinu. Kannski er landsbyggðin eftir 2012 eða hvenær sem þessi útbreiðsluáætlun klárast.
Ég hef samt heyrt frá mörgum á höfuðborgarsvæðinu sem eiga að vera komnir með þetta ljósnet fyrir löngu en ekkert gerist.
En eins og með mig, ég á að vera löngu kominn með þetta en út af þessari heimsku og hreint út sagt LÉLEGU útbreiðsluáætlun er ég staðsettur á gráa svæðinu í 112 - þó ég sé í raun og veru ekkert staðsettur þar. Mér finnst Síminn/Míla vera að drulla upp á bak með þetta.