Sæl/ir.
Ekki veit fólk hvar ég fæ ódadrasta hubbinn/switchinn?
Ég er að fara nota þetta í sko 1 servervél & svo tölvuna mmína. Ég er frekar oft að uploada á serverinn þannig hvað á ég að nota? Hub eller switch.
Ódýrir Hub / switch
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
gnarr skrifaði:afhverju ekki bara að plögga snúru á milli tölvnanna ?
er að nota það núna það sukkar. Tölvan mín sem er tölva 2 er ekki aðaltölvan og ég get ekki hýst cs server web server ftp server né neitt...
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
Spirou skrifaði:Hlynzit skrifaði:gnarr skrifaði:afhverju ekki bara að plögga snúru á milli tölvnanna ?
er að nota það núna það sukkar. Tölvan mín sem er tölva 2 er ekki aðaltölvan og ég get ekki hýst cs server web server ftp server né neitt...
Það lagast ekkert með því að fá þér hub eða switch...
jumm Crossover er bara internet geggnumtölvu enn router - Hub - tölvur það er allt hægt þarf bara að oppna port
Hlynzit skrifaði:Spirou skrifaði:Hlynzit skrifaði:gnarr skrifaði:afhverju ekki bara að plögga snúru á milli tölvnanna ?
Það lagast ekkert með því að fá þér hub eða switch...
jumm Crossover er bara internet geggnumtölvu enn router - Hub - tölvur það er allt hægt þarf bara að oppna port
Router er ekki það sama og swith eða hub
Hann er að tala um swith eða hub ekki router.
Svo getur hann alveg opnað port með internetsharing... alveg eins og á router(sem hann er ekki með og ætlar ekki að fá sér).
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Hlynzit skrifaði:jumm Crossover er bara internet geggnumtölvu enn router - Hub - tölvur það er allt hægt þarf bara að oppna port
hann sagðist ætla að fá sér switch til að geta framlengt port á tölvuna sína, ef hann er ekki með fleiri en 2 tölvur eða router þá skiptir það ekki máli þót hann noti bara crossover.