jæja
skjákortið mitt hefur ekki virkað sem skyldi lengi.......þegar ég kveiki á tölvunni þá kemur upp gluggi niðri í hægra horni að að starforce protection driver yrði disablaður að því hann sé ekki compatable with your version of windows.
hvað í andskotanum er þetta og hvernig leisi ég þetta vandamál? kom allt í einu fyrir einum 3 mánuðum og ég hef lítið verið í tölvuleikjum en þeir crassa allir og þegar ég skoða málið þá er eins og skjákortið sé bara ekki virkt í tölvunni, ég get ekki einu sinni spilað minecraft almennilega
ég er búnað prófa svona 20 útgáfur að driverum, búnað fara í gegnum skrefin hjá starforce um að eiða út og installa öðru dóti frá þeim en allt kemur fyrir ekkert, ég er ennþá í vandræðum
ég verð geðveikur bráðum, þetta kort á alveg að virka með win 7 og hefur gert það í meira en ár
starforce protection driver og 7600 gt
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
starforce protection driver og 7600 gt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: starforce protection driver og 7600 gt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.