Kerfistjóri-byrjandi


Höfundur
Disentral
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fös 22. Okt 2010 16:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf Disentral » Fös 22. Okt 2010 16:57

hæ er hér ungur piltur á leið í nám og vantar uplisingar


er að spá í hvort það sé einhverstaðar kenslu bækur að fina einhverstaðar svog ég get undirbúið mig einsog kenslubók um windows 7 client og network - og fleyri einhvað sem ég gjætti þurft að læra og vita um áður en ég birja mina mikklu för hef nú góða reynslu af windows xp en skortir windows 7 fræðslu ég á windows 7 orginal og er það gott til að birja að skilja þessa ímsu hluti. p.s góða helgi




Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf Tesli » Fös 22. Okt 2010 17:04

Læra stafsetningu fyrst áður en þú ferð lengra #-o




Höfundur
Disentral
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fös 22. Okt 2010 16:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf Disentral » Fös 22. Okt 2010 17:11

Tesli skrifaði:Læra stafsetningu fyrst áður en þú ferð lengra #-o



hehe það er rétt en þetta er enska svog þetta er í lægi er betri í henni heldur en íslensku ;)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf dori » Fös 22. Okt 2010 17:14

Ef þú ætlar að verða kerfisstjóri endilega byrjaðu á því að læra um staðlana og samskiptareglurnar (ég kann ekki að þýða protocol betur) þannig að þú sért ekki bara fastur í einhverjum gluggaumhverfum og ef eitthvað í þeim virkar ekki (sem kemur fyrir) þurfirðu ekki að bíða eftir að Microsoft (eða einhver annar aðili) uppfæri hugbúnaðinn sinn.

Hvaða nám ertu annars að fara í?




Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf Tesli » Fös 22. Okt 2010 17:20

Disentral skrifaði:
Tesli skrifaði:Læra stafsetningu fyrst áður en þú ferð lengra #-o



hehe það er rétt en þetta er enska svog þetta er í lægi er betri í henni heldur en íslensku ;)


Mér langaði svo ekki að vera þessi leiðinlegi stafsetningapervert, en þetta bréf þitt var bara eitt það versta sem hingað hefur komið :P

Annars getur þú farið hingað
http://www.hr.is/thjonusta/kennsluskra/
1. Veldu fyrst tölvunarfræðideild
2. Veldu svo diplóma í kerfisfræði - HMV
3. Ýttu á plúsinn fyrir framan hvert fag og þá sérðu nánari útskýringu á því sem lært er í hverjum áfanga




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf AntiTrust » Fös 22. Okt 2010 18:46

Ertu að hugsa um að taka kerfisstjóra í Háskóla eða ætlaru að láta Microsoft gráður duga?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf rapport » Fös 22. Okt 2010 19:26

Kerfisstjóra í háskóla?

"Kerfisfræðingur" er ekki lögverndað starfsheiti = allir geta kallað sig það án þess að það tákni eitt eða neitt. (seinast þegar ég vissi allavega).

Ef ég væri að far í tölvunám í dag þa mundi ég líklega taka Microsoft grunn og fara svo í Cisco, Citrix eða jafnvel RedHat.

Veit ekki afhverju (veit ekkert um þetta) en það er meiri áhersla í þeim geira en mörgu öðru þessa dagana (mitt álit aftur)

Svo mætti lika kanna með að fá vottanir sem "specizalist" í uppsetningu vélasala/tæknirýma/tækjaskápa, það er undarlega mikið af fólki "með skoðanir" en ekki "þekkingu eða menntun" sem fær að ráða framkvæmdum í þeim geira og með misjöfnum afleiðingum.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf AntiTrust » Fös 22. Okt 2010 20:42

Neinei ég veit að kerfisfræðingur er ekki lögverndað starfsheiti, þú getur samt tekið 120ECTS eininga diplómanám í Kerfisfræði í HR.

Annars algjört must að vera með e-rja Cisco þekkingu ef þú ætlar að starfa í þessum geira. Almenn linux þekking hjálpar líka mikið til og getur opnað margar dyr.




gtice
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fim 23. Feb 2006 10:50
Reputation: 9
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf gtice » Fös 22. Okt 2010 21:03

Sælir,

Til að byrja í svona má skoða ýmis próf eins og CompTIA A+, Server+, Network+ & Security+ - Nokkuð almennt efni sem gefur príðilegan grunn sem má byggja á.

Annars er regla no 1 til að geta verið góður kerfisstjóri, þe að hafa mikinn áhuga á starfinu. Kerfisstjórn er mikið til þannig að það þarf stöðugt að afla sér þekkingar, og því ekki nóg bara að setjast í skóla og fara svo að vinna með tærnar uppá borði :)

Annars hentar ýmist annað nám líka, sbr rafeindavirkjun og tölvufræði í iðnskólanum, HR eða Háskóla Íslands, en það er þó alls ekki nauðsynlegt.

Það er einnig ekki rétt að þú þurfir að hafa Cisco þekkingu og komist af með Linux þekkingu, það eru sérhæfingar á þessu sviði, en til að byrja með skaltu einbeita þér að grunnatriðunum, eftir það geturðu séð betur hvað er á þínu áhugasviði og tekið næstu skref.

Svo er bara að fikta nógu mikið og prófa þig áfram, hands on gefur mesta þekkingu og límist best í heilann :)

Gangi þér vel!




Höfundur
Disentral
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fös 22. Okt 2010 16:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf Disentral » Lau 23. Okt 2010 04:43

takk fyrir þetta vinir er að fara í bæði námin á ntv.is taka þetta með trompi ekkert annað svog kís ég ensku frekar en íslensku þar sem ég er búin að alast upp með að birja þekingu mína á dos 3,11 frá því ég var 5 ára gamal og er smeikur við windows 7 þar sem það er svog ólikt windows xp en samnt ekkert rosalega en rugglingslegth ég kís ensku frekar en íslensku fyrir þá sem ættla að vælla hvernig fólk skiraf teingist skrift ekki hæfileikum ;) takk fyrir og takk fyrir æðisleg coment en komið með meira aular eru hunsaðir you know wath i mean ;) en endilega meira því ég fer yffir þetta á morgun í þvínkuni takk fyrir það sem ég hef feingið núna :D




Höfundur
Disentral
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fös 22. Okt 2010 16:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf Disentral » Lau 23. Okt 2010 04:46

gtice skrifaði:Sælir,

Til að byrja í svona má skoða ýmis próf eins og CompTIA A+, Server+, Network+ & Security+ - Nokkuð almennt efni sem gefur príðilegan grunn sem má byggja á.

Annars er regla no 1 til að geta verið góður kerfisstjóri, þe að hafa mikinn áhuga á starfinu. Kerfisstjórn er mikið til þannig að það þarf stöðugt að afla sér þekkingar, og því ekki nóg bara að setjast í skóla og fara svo að vinna með tærnar uppá borði :)

Annars hentar ýmist annað nám líka, sbr rafeindavirkjun og tölvufræði í iðnskólanum, HR eða Háskóla Íslands, en það er þó alls ekki nauðsynlegt.

Það er einnig ekki rétt að þú þurfir að hafa Cisco þekkingu og komist af með Linux þekkingu, það eru sérhæfingar á þessu sviði, en til að byrja með skaltu einbeita þér að grunnatriðunum, eftir það geturðu séð betur hvað er á þínu áhugasviði og tekið næstu skref.

Svo er bara að fikta nógu mikið og prófa þig áfram, hands on gefur mesta þekkingu og límist best í heilann :)

Gangi þér vel!


takk fyrir það vinur er að deija langaði svog að birja helst fyrir morgum 100 gjærdögum en þetta er dírt nám og er samála með tærnar ;)



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf lukkuláki » Lau 23. Okt 2010 08:46

Tesli skrifaði:Mér langaði svo ekki að vera þessi leiðinlegi stafsetningapervert, en þetta bréf þitt var bara eitt það versta sem hingað hefur komið :P


Come on ! Ef þú ætlar að vera að leiðrétta aðra þá er Þetta er algert grundvallaratriði í íslensku. Maður segir ekki mér langar heldur mig langar

Held að upphafsmaður þessarrar umræðu sé annað hvort skrifblindur eða lesblindur (hugsanlega bæði) en það ert þú ekki kæri Tesli ;)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf Tesli » Lau 23. Okt 2010 10:52

lukkuláki skrifaði:
Tesli skrifaði:Mér langaði svo ekki að vera þessi leiðinlegi stafsetningapervert, en þetta bréf þitt var bara eitt það versta sem hingað hefur komið :P


Come on ! Ef þú ætlar að vera að leiðrétta aðra þá er Þetta er algert grundvallaratriði í íslensku. Maður segir ekki mér langar heldur mig langar

Held að upphafsmaður þessarrar umræðu sé annað hvort skrifblindur eða lesblindur (hugsanlega bæði) en það ert þú ekki kæri Tesli ;)


Ég var ekki að gera stafsetningarvillu, svona tala menn í almennu máli, þetta er samt málfarsvilla í skrifum og ég feisa það alveg. Ég geri líka alveg stafsetningarvillur, en kommon, þetta var náttúrulega algjört rugl.
Ef ég hefði ekki sagt eitthvað þá hefði einhver annar gert það, lágmark að skrifa allavega í word og láta leiðrétta fyrir sig ef maður skrifar svona.
Ég vinn í fyrirtæki með marga tölvunarfræðinga og kerfisfræðinga, ef einn af þeim myndi senda svona texta frá sér þá yrði hann kallaður á teppið og spurður hvort hann væri þroskaheftur eða jafnvel rekinn. Þó hann myndi verða góður kerfisfræðingur þá myndi enginn ráða hann í vinnu með svona stafsetningu.
Held samt að hann sé bara mjög ungur og þurfi að fylgjast betur með í íslensku tíma ;)



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf lukkuláki » Lau 23. Okt 2010 11:13

Þetta er ekkert algjört rugl.
Það er jafn rangt að segja "mér langar" eins og að skrifa "mér langar", það öskrar í eyrun að heyra menn segja þetta og stingur í augun að lesa þetta.
Hvernig væri að venja sig bara á að skrifa rétt (og tala rétt) en ekki reyna að skrifa eins og þú talar?
Þetta er það orð sem fer einna mest í tauganar á mér að sjá og heyra næst á eftir koma orð eins og:
hæðsta
ýminda
hvenar
nottlega
þæginlegt
aldrey
ervitt
læknirinn
tölva [t[a]lva]
...........


Og ég er btw. bara áhugasamur um að fólk skrifi fallega og rétta íslensku ég geri líka stafsetningarvillur.

Tesli skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Tesli skrifaði:Mér langaði svo ekki að vera þessi leiðinlegi stafsetningapervert, en þetta bréf þitt var bara eitt það versta sem hingað hefur komið :P


Come on ! Ef þú ætlar að vera að leiðrétta aðra þá er Þetta er algert grundvallaratriði í íslensku. Maður segir ekki mér langar heldur mig langar

Held að upphafsmaður þessarrar umræðu sé annað hvort skrifblindur eða lesblindur (hugsanlega bæði) en það ert þú ekki kæri Tesli ;)


Ég var ekki að gera stafsetningarvillu, svona tala menn í almennu máli, þetta er samt málfarsvilla í skrifum og ég feisa það alveg. Ég geri líka alveg stafsetningarvillur, en kommon, þetta var náttúrulega algjört rugl.
Ef ég hefði ekki sagt eitthvað þá hefði einhver annar gert það, lágmark að skrifa allavega í word og láta leiðrétta fyrir sig ef maður skrifar svona.
Ég vinn í fyrirtæki með marga tölvunarfræðinga og kerfisfræðinga, ef einn af þeim myndi senda svona texta frá sér þá yrði hann kallaður á teppið og spurður hvort hann væri þroskaheftur eða jafnvel rekinn. Þó hann myndi verða góður kerfisfræðingur þá myndi enginn ráða hann í vinnu með svona stafsetningu.
Held samt að hann sé bara mjög ungur og þurfi að fylgjast betur með í íslensku tíma ;)
Síðast breytt af lukkuláki á Lau 23. Okt 2010 11:37, breytt samtals 2 sinnum.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf Benzmann » Lau 23. Okt 2010 11:29

ég er að vinna sem aðstoðarkerfisstjóri hjá stóru fyrirtæki.

svona það helsta sem þú þarft að kunna er

Active Directory
Microsoft Exchange
Terminal Services
Oracle
SQL
VPN
ef þú kannt eitthvað inn á þetta á 2003 eða 2008 server þá ættiru að vera ágætur,

svo með Windows umhverfið sjálft þá mæli ég með þessu námskeiði hérna
http://ntv.is/?i=180

og svo í framhaldi af því þá myndi ég taka
http://ntv.is/?i=402

svo eru bækur sem þú getur keypt a amazon eða ebay

070-642 - Windows Server 2008 Network Infrastructure, Configuring
070-640 - Windows Server 2008 Active Directory, Configuring
070-646 - Windows Server 2008 Administrator
og fleiri :)

endilega droppaðu á mig PM ef þú ert í einhverjum vandræðum


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-birjandi

Pósturaf Gunnar » Lau 23. Okt 2010 11:38

Disentral skrifaði:takk fyrir þetta vinir er að fara í bæði námin á ntv.is taka þetta með trompi ekkert annað svog kís ég ensku frekar en íslensku þar sem ég er búin að alast upp með að birja þekingu mína á dos 3,11 frá því ég var 5 ára gamal og er smeikur við windows 7 þar sem það er svog ólikt windows xp en samnt ekkert rosalega en rugglingslegth ég kís ensku frekar en íslensku fyrir þá sem ættla að vælla hvernig fólk skiraf teingist skrift ekki hæfileikum ;) takk fyrir og takk fyrir æðisleg coment en komið með meira aular eru hunsaðir you know wath i mean ;) en endilega meira því ég fer yffir þetta á morgun í þvínkuni takk fyrir það sem ég hef feingið núna :D

ef þú ert svona klókur í enskunni afhverju gerir þú þá augljóslega villu þar? :S
wath?




Höfundur
Disentral
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fös 22. Okt 2010 16:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf Disentral » Sun 24. Okt 2010 14:33

haha jamms kanski ég ætti að nota word en jammz vilan kom útaf fileríi haha var næstum drikjudauður þegar ég skrifaði þetta en veit ekki er ekki mjög góður í stafsetningu en nóg um það læri það með þessu en er ekki að fara í háskólanám við þetta já er mjög lesblindur það veit ég mjög vell og finst mér mjög flókið að fina samsetningu orða þegar ég skrifa en allt er til að bæta :)



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf beatmaster » Sun 24. Okt 2010 14:41

Deildarstjóri: "Heyrðu Disentral það þarf að stofna hérna user fyrir hann Einar sem að byrjar á morgunn"

Disentral: "Þetta er komið hann getur loggað sig inn, User name Eynnar Password: !!#$%#$ %&#"



Stafsetning ætti að vera ágætlega stór hluti af kerfisstjórnun.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf MatroX » Sun 24. Okt 2010 15:01

beatmaster skrifaði:Deildarstjóri: "Heyrðu Disentral það þarf að stofna hérna user fyrir hann Einar sem að byrjar á morgunn"

Disentral: "Þetta er komið hann getur loggað sig inn, User name Eynnar Password: !!#$%#$ %&#"



...


haha ég hló :twisted:


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf beatmaster » Sun 24. Okt 2010 15:10

Þetta er ekkert illa meint, ég vill bara benda á að stafsetning skiptir líka máli í kerfisstjórnun :)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Höfundur
Disentral
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fös 22. Okt 2010 16:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf Disentral » Sun 24. Okt 2010 16:10

hehe teknu þessu ekki næri mér hvar sem ég skrifa er vælt um þessar stafsetningar og á ég met á íslandi í að láta fólk grenja ifyr því ;)

en það er eitt af því sem ég er birjaður að laga en þið meigið endilega stiðja lesblindan gaur í því áhugamáli sem brenir hann mest er að springa af áhuga yfir þessu námi og endilega komiði með einhver forrit líka sem gjætti hjálpað mér að laga stafsetninguna

much appreciated :D



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2780
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf zedro » Sun 24. Okt 2010 20:00

Knock yourself out!

Icelandic dictionary / spell check for Firefox.
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/3643/


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3139
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 541
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 24. Okt 2010 22:16

Er eitthver hérna sem hefur farið í nám í Isoft?Hvernig er reynslan ykkar þaðan?
er svona að meta það Ntv vs isoft hef farið í Ntv og líkaði það mjög vel en er þó að skoða Isoft vegna þess þeir taka inní Mcitp námið sitt exchange serverinn.
Endilega gefið mér smá feedback á hvernig kennslan er í Isoft.
þetta er námið sem maður er að spá í.
http://isoft.is/?m=namskeid&f=showScheduleItem&id=1024
http://ntv.is/?i=402


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf rapport » Sun 24. Okt 2010 22:59

Davian skrifaði:
beatmaster skrifaði:Deildarstjóri: "Heyrðu Disentral það þarf að stofna hérna user fyrir hann Einar sem að byrjar á morgunn"

Disentral: "Þetta er komið hann getur loggað sig inn, User name Eynnar Password: !!#$%#$ %&#"



...


haha ég hló :twisted:


x2

Maður þarf að græja risa korktöflu í vinnuni og byrjameð svona "wall of shame" fyrir svona mistök...

En því versta er haldið til haga og sumt af því er bara sóðalega fyndið svona innan vinnustaðarins.



Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 664
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Kerfistjóri-byrjandi

Pósturaf FreyrGauti » Mán 25. Okt 2010 10:55

Hjaltiatla skrifaði:Er eitthver hérna sem hefur farið í nám í Isoft?Hvernig er reynslan ykkar þaðan?
er svona að meta það Ntv vs isoft hef farið í Ntv og líkaði það mjög vel en er þó að skoða Isoft vegna þess þeir taka inní Mcitp námið sitt exchange serverinn.
Endilega gefið mér smá feedback á hvernig kennslan er í Isoft.
þetta er námið sem maður er að spá í.
http://isoft.is/?m=namskeid&f=showScheduleItem&id=1024
http://ntv.is/?i=402


Ég tók MCITP Server 2008 hjá iSoft og líkaði mjög vel, var í fjarkennslu og allt gekk mjög smooth. Ef þú ætlar í MCITP þá mæli ég með að reyna vera í hópnum sem Guðni kennir.