Tók eftir því í gær að internet ljósið á Zyxel p600 roudernum mínum er eldrautt ? en ekki grænt eins og venjulega
Kannast einhver við þetta ? núna virkar netið samt alveg fullkomið
ZyXEL, Rautt internet ljós ?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
ZyXEL, Rautt internet ljós ?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - Vaktari
Re: ZyXEL, Rautt internet ljós ?
meh efast,, þetta er sko rautt ljós þar sem stendur internet og hefur aldrei komið áður er búinn að hafa þennan router í ár e-ð kom bar afyrst í gær
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Hann er ekki að ná að logga sig inn netið. Myndi hringja í þá sem þú kaupir net af og athuga hvað sé í gangi.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Ég lenti í nákvæmlega þessu sama, routerinn var farinn að bila þó hann virtist virka eðlilega að mestu. Eina sem ég tók eftir, var að hann fór að missa sync í tíma og ótíma. Kemur víst af því að þessir Zyxel routerar hitna mikið og þola það illa til langs tíma. Þannig að 1-2 ár virðist vera öll endingin á þessum gaurum sem eru í gangi 24/7/365.
Fór bara með minn til Vodafone og bað um nýjan vegna þess að þessi væri farinn að bila.
Fékk þetta fína hvíta Belkin vodafone box og sé ekki eftir því.
Fór bara með minn til Vodafone og bað um nýjan vegna þess að þessi væri farinn að bila.
Fékk þetta fína hvíta Belkin vodafone box og sé ekki eftir því.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Lenti í sama vandamáli í gær rétt fyrir miðnætti.
Kom grænt ljós á 2 punkta, Wireless var rautt og kviknaði ekki á hinum. Horfði á mynd í smástund en eftir 30-60 mín var þetta komið í lag.
Ætla hringja í netfyrirtækið mitt (Tal) og spyrja hvað í fokkanum hafi verið í gangi
Kom grænt ljós á 2 punkta, Wireless var rautt og kviknaði ekki á hinum. Horfði á mynd í smástund en eftir 30-60 mín var þetta komið í lag.
Ætla hringja í netfyrirtækið mitt (Tal) og spyrja hvað í fokkanum hafi verið í gangi
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
lendi stundum í þessu. netið verður úperslow í kjölfarið, þarf að taka úr sambandi í nokkrar mín og ræsa aftur, gengur ekki að bíða stutt verður að vera nokkrar mín.
Ég hef verið með þá tilgátu að fjöldi tengingina á torrent gæti verið að valda þessu, gæti verið rétt þar sem þetta gerist núna örsjaldan eftir að ég lækkaði fjölda clienta.
Ég hef verið með þá tilgátu að fjöldi tengingina á torrent gæti verið að valda þessu, gæti verið rétt þar sem þetta gerist núna örsjaldan eftir að ég lækkaði fjölda clienta.
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - Vaktari
Plushy skrifaði:Lenti í sama vandamáli í gær rétt fyrir miðnætti.
jaa er einmitt hjá tal líka.. ég fann fyrir þessu sko klukkan hálf 7 í morgun
Þetta gerðist líka á mínum router .. jamm netið verður slow og svo dettur það út.. virkar yfirleitt að restata honum..
svo er ég með annan hjá kæró sem restartar sér í sífellu ef ég leyfi utorrent að dl-a óheftu.. þ.e. ef e´g er t.d. með marga seedera torrent og get farið yfir 1,0 mb á sec þá restartar hann sér...
Get ekki beðið eftir að fara í ljósnet símans.. hverfið mitt var að tengjast
svo er ég með annan hjá kæró sem restartar sér í sífellu ef ég leyfi utorrent að dl-a óheftu.. þ.e. ef e´g er t.d. með marga seedera torrent og get farið yfir 1,0 mb á sec þá restartar hann sér...
Get ekki beðið eftir að fara í ljósnet símans.. hverfið mitt var að tengjast
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1
Routerarnir hjá Tal eru mjög lélegir. Ég hef þurft að skipta tvisvar um router hjá þeim.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Tal vill ekki eiga mig lengur, ef ég fer í linkinn að tékka á erlenda gagnamagninu mínu þá kemur þetta
"Til að sjá upplýsingar um notkun þarf að tengjast þessari síðu frá viðkomandi tengingu"
einhverjar hugmyndir hvernig ég get séð erlent niðurhal?
"Til að sjá upplýsingar um notkun þarf að tengjast þessari síðu frá viðkomandi tengingu"
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Dazy crazy skrifaði:Tal vill ekki eiga mig lengur, ef ég fer í linkinn að tékka á erlenda gagnamagninu mínu þá kemur þetta
http://www.vodafone.is/internet/adsl/gagnamagn
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.