Skrýtið Windows Icon vandamál

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Skrýtið Windows Icon vandamál

Pósturaf beatmaster » Sun 19. Sep 2010 20:44

Sælir

Getur einhver frætt mig um hvað veldur skrýtnum litum og blörruðum Iconum í Windows (myndir koma til útskýringar)

Getur verið að þetta sé skjákortið, það er ekkert annað að nema nokkur skrýtin eða blörruð Icon

Einhver?

WTF1.JPG
WTF1.JPG (24.65 KiB) Skoðað 421 sinnum

WTF2.JPG
WTF2.JPG (37.62 KiB) Skoðað 421 sinnum

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08

Re: Skrýtið Windows Icon vandamál

Pósturaf Ripparinn » Sun 19. Sep 2010 20:52

driver vandamál, prufaðu að uppfæra þá (skjákortdrivernana)

GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 19. Sep 2010 20:57

Ég fór úr nýjasta CCC yfir í nýjasta ati Omega Driverinn

Það breytti sumu en ekki nærri því öllu, ætti ég að prufa eldri ati driver?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 19. Sep 2010 23:19

Skipti um skjákort, nennti ekki að standa í þessu, það voru misjafnlega mörg icon í rugli eftir driver-um (prufaði nokkra) og dæmi ég þetta skjákort gallað.