Ég sé að vodaphone bíður uppá 12 mb tengingu og þar sem ég er þá næ ég bara 12 mb. En síminn bíður ekki uppá 12 mb aaaafhverju er það ? og nei ég get ekki skippt um net, má segja að ég er fastur í símanum þangað til að ég flyt út.
En það sem ég skil ekki er afhverju síminn er svona ömurlegt fyrirtæki !
Síminn og 12 mb tenging
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
- Staða: Ótengdur
Síminn og 12 mb tenging
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Re: Síminn og 12 mb tenging
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Sé ekki betur en að Síminn sé með tvær 12mbita leiðir eins og intenz er að benda þér á.
Þannig að hann er ekkert ömurlegur. Í minu tillfeili (ekkert ljós hér) er Síminn með yfirburða ADSL miðað við það sem ég var með hjá Vodafone.
Þannig að hann er ekkert ömurlegur. Í minu tillfeili (ekkert ljós hér) er Síminn með yfirburða ADSL miðað við það sem ég var með hjá Vodafone.
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
vá hvað ég ætla hringja í þá á morgun og stinga mér á þá. Kallinn þar sagði mér að ég næ 12 mb tengingu en þeir bjóða bara uppá 8 og svo 16mb. Eða fara þangað og fá að hlusta á símtalið með þeim. Þoli þetta fyrirtæki engann veginn !
Þannig að ég er bara búinn að vera með 8 allann tímann en er samt að borga fyrir 16mb útaf downloadinu (120GB í leið 3) Þá ætti ég að fá 12 mb í stað 8. Algjörir fávitar
Þannig að ég er bara búinn að vera með 8 allann tímann en er samt að borga fyrir 16mb útaf downloadinu (120GB í leið 3) Þá ætti ég að fá 12 mb í stað 8. Algjörir fávitar
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
Þeir voru að skella þessum 12mbitum inn bara um daginn held ég.
Þú þarft samt að hafa það í huga að ef þú ert að kaupa 16mbit en þeir láta þig bara fá 8mbit að þá er það útaf því að húsið þitt er of langt frá símstöð eða að innanhússlangnir heima hjá þér eru lélegar. Það skrifast ekki á þá og stimplar þá ógeð og fávita. Öll hin fyrirtækin myndu gera það sama.
Svo ein vinsamleg ábending:
Tónaðu svo aðeins niður attitude-ið þitt, þú færð miklu meira frá þjónustufulltrúum með því að vera kurteis sem og að fólk nennir að aðstoða þig frekar ef þú ert ekki með stæla.
Þú þarft samt að hafa það í huga að ef þú ert að kaupa 16mbit en þeir láta þig bara fá 8mbit að þá er það útaf því að húsið þitt er of langt frá símstöð eða að innanhússlangnir heima hjá þér eru lélegar. Það skrifast ekki á þá og stimplar þá ógeð og fávita. Öll hin fyrirtækin myndu gera það sama.
Svo ein vinsamleg ábending:
Tónaðu svo aðeins niður attitude-ið þitt, þú færð miklu meira frá þjónustufulltrúum með því að vera kurteis sem og að fólk nennir að aðstoða þig frekar ef þú ert ekki með stæla.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
gotlife skrifaði:vá hvað ég ætla hringja í þá á morgun og stinga mér á þá. Kallinn þar sagði mér að ég næ 12 mb tengingu en þeir bjóða bara uppá 8 og svo 16mb. Eða fara þangað og fá að hlusta á símtalið með þeim. Þoli þetta fyrirtæki engann veginn !
halló!!!
lesa bara það sem stendur á heimasíðunni, oftar en ekki ertu að tala við starfsmenn sem eru jafnvel ný byrjaðir eða bara ruglast, gerist á bestu bæjum.
þitt klúður að kynna þér ekki leiðirnar þeirra og velja þá sem hentar þér best
kurteisi líka marg borgar sig í samskiptum við fólk, það kostar ekkert að sýna kurteisi
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Það var sko bara 8mb tengin hjá símanum en var breytt í 12mb í seinustu viku..
Eina sem þú þarft að gera er að logga þig inná http://www.siminn.is og ýta á "Breyta" og þá er komin beiðni um að breyta í 12mb.
Annars gerist þetta sjálkrafa um mánaðarmótin núna eða næstu minnir mig að hafi staðið
Eina sem þú þarft að gera er að logga þig inná http://www.siminn.is og ýta á "Breyta" og þá er komin beiðni um að breyta í 12mb.
Annars gerist þetta sjálkrafa um mánaðarmótin núna eða næstu minnir mig að hafi staðið