Ég var að velta því fyrir mér hvort það væri hægt að takmarka hversu mikið magn er hægt að download-a í einni tölvu sem er á netkerfinu mínu.
Er þá að tala um að hafa eins og síminn er með fyrir heila tengingu nema bara að ég gæti stillt routerinn þannig að hann myndi gera svipað við tölvu á netkerfinu. Minnka þá hraðann þegar það er búið að ná í ákveðið mikið af gögnum.
Er með Leið 2 hjá Símanum og fékk hjá þeim Speedtouch 585i router sem ég nota.
Er líka að spá hvort ég ætti að kaupa mér nýjan router og nota hann í staðinn. Hverjir eru kostirnir við nýjan router?
Spurning um takmörkun á download
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Spurning um takmörkun á download
nessinn skrifaði:Hverjir eru kostirnir við nýjan router?
Það að hann gæti mögulega, kannski, kannski kannski boðið uppá það sem að þú ert að hugsa um
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég hef aldrei heyrt um gagnalimit í heildina á router, en ég þekki auðvitað ekki allar týpur. Mikið, mikið einfaldara hugsa ég að finna hugbúnað til þessa, hann er alveg bókað til.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
AntiTrust skrifaði:Ég hef aldrei heyrt um gagnalimit í heildina á router, en ég þekki auðvitað ekki allar týpur. Mikið, mikið einfaldara hugsa ég að finna hugbúnað til þessa, hann er alveg bókað til.
Verð að vera sammála þessu, hugsanlega bara hafa gamla tölvu sem router þarna hjá þér? Ætti að auðvelda þetta ef að það er þörf á þessum feature.
Modus ponens