Verð á ljósleiðara

Skjámynd

Höfundur
Larfur
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fim 24. Des 2009 14:04
Staða: Ótengdur

Verð á ljósleiðara

Pósturaf Larfur » Mán 19. Júl 2010 20:32

Kvöldið

Er að hugsa um að skipta yfir í ljós en var að spá í verðið. Tökum sem dæmi auglýst verð hjá Vodafone. Þeir bjóða upp á 70Gb á mánuði á 5.080kr. Ef þetta virkar eins og Adsl-ið þá efast að ég muni einungis borga þessar 5.080kr á mánuði svo ég vildi spyrja ykkur hvaða gjöld leggjast ofan á þetta og hversu há þau eru, hvort sem það sé ráterleiga eða línugjald og svo framvegis. Einnig væri indælt ef þið gætuð sagt mér hvort það væri einhvert uppsetningarferli í fjölbýli, það eina sem ég veit er að það á að vera hægt að fá ljós hingað. Fyrirfram þakkir.

Deeeerp

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Verð á ljósleiðara

Pósturaf Gúrú » Mán 19. Júl 2010 20:38

Ef þú skuldbindur þig í ~6 mánuði við Gagnaveitu Reykjavíkur og Vodafone muntu fá endabúnaðinn settan upp frítt(GR) og frían router í leigu(Vodafone) held ég nú bara.

Það er þá 2.410 í gjald til GR alltaf í hverjum mánuði, sama hvort að þú ert með internet, síma eða sjónvarp í gegnum ljósleiðarann eða þetta allt, þú getur ekki fengið afslátt á þetta verð né keypt pakka sem veitir þér ódýrara gjald.
Ofaná það gjald leggst verð nettengingar (og routera ef þú leigir þá), sjónvarpslykla(ef þú leigir þá) og uppsetningar (ef þú ert tæknihamlaður, ég átti auðvelt með að setja þetta upp 12 ára með hjálp 1414)

Dæmi (mitt heimili) á mánuði:
2410 kr til GR
5080 kr til Vodafone fyrir nettengingu
Leigugjald fyrir sjónvarpslykil ~500kr? (Sem við borgum ekki í augnablikinu vegna þess að þeir rukkuðu okkur í 10 mánuði þrátt fyrir að vera ekki með lykil í leigu)

Modus ponens