Borðtölvan finnur ekki netið
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Sun 24. Jan 2010 22:37
- Staða: Ótengdur
Borðtölvan finnur ekki netið
er með borðtölvu og fartölvu. það var ekkert mál að tengja fartölvuna við netið en bortölvan segist ekki finna neina tengingu, er með þráðlaust kort í henni. hvað getur verið að?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Borðtölvan finnur ekki netið
Ertu að nota Windows Service-ið til að finna aðgangspunktinn eða forritið sem fylgdi með þráðlausa kortinu?
Hvaða stýrikerfi, og hvaða kort ertu með?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Sun 24. Jan 2010 22:37
AntiTrust skrifaði:Ertu að nota Windows Service-ið til að finna aðgangspunktinn eða forritið sem fylgdi með þráðlausa kortinu?
windows serviceið. xp pro, man ekki hvað kortið heitir
-
- 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
ef þú ert hjá símanum þá hringiru 8007000 og ýtir svo á 2. Þeir hjálpuðu mér að setja þráðlaust net í PS3, opna port og alles. Dýrka gaurana sem vinna þarna. Mundu öruglega hjálpa mér við að elda ef ég mundi hringja og spyrja
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Er að lenda í sama vanda.. borðtölvan mín (með Windows 7) með WinStars Draft-N netkort finnur ekki þráðlausa netið sem fartölvan mín gerir.
Í sjálfu forritinu þá er Status: Disconnected en í hvert sinn sem ég smelli á "rescan" þá blikkar ljósið í sjálfu netkortinu aftan á tölvunni. Bæði netloftnetið er vel skrúfuð fast í.
Ég keypti þessa borðtölvu fyrir nokkrum mánuðum í Kísildal. Notaði alltaf netsnúru til að komast á netið en fyrir viku þá var ég að flytja í nýtt húsnæði sem er bara með þráðlaust net. Er ekki málið að kíkja á strákana í Kísildal með tölvuna og láta þá redda þessu?
Í sjálfu forritinu þá er Status: Disconnected en í hvert sinn sem ég smelli á "rescan" þá blikkar ljósið í sjálfu netkortinu aftan á tölvunni. Bæði netloftnetið er vel skrúfuð fast í.
Ég keypti þessa borðtölvu fyrir nokkrum mánuðum í Kísildal. Notaði alltaf netsnúru til að komast á netið en fyrir viku þá var ég að flytja í nýtt húsnæði sem er bara með þráðlaust net. Er ekki málið að kíkja á strákana í Kísildal með tölvuna og láta þá redda þessu?
gotlife skrifaði:ef þú ert hjá símanum þá hringiru 8007000 og ýtir svo á 2. . Dýrka gaurana sem vinna þarna. Mundu öruglega hjálpa mér við að elda ef ég mundi hringja og spyrja
Dásamlegt svar