Sælir/ar vaktarar,
Nú kom smá upp með tölvuna að routerinn virkar og internetið í tveim öðrum tölvum. En snúrutengds tölvan mín nær ekki internetinu plús það kemur ekkert ljós niðri á rouernum (ljósið aftaná honum þar sem stendur hvort snúran nær interneti). Hvað gæti verið að , snúran eða tölvan?
-Tiesto
Routerinn virkar en snúrutengt tölva nær ekki netinu!
Re: Routerinn virkar en snúrutengt tölva nær ekki netinu!
Nærðu að logga þig inn á routerinn úr tölvunni en ekki að komast á netið? Ef svo er það þá ekki bara dns vandamál?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
- Staða: Ótengdur
Í tölvunni þá kemur bara "no internet connection",og eins og að snúran sé ekki tengt og sama má segja um ljósið á routernum niðri sem sýnir eins og að engin snúra sé tengda við þessa rás. Hef prufað að skipta milli rása en það skiptir engu.
btw. Er að skrifa á annarri tölvu á sama router.
btw. Er að skrifa á annarri tölvu á sama router.
þú ert bara líklegast með bilaða snúru , cross-over snúru og routerinn er ekki switch, eða þá að netkortið í tölvunni sé bilað eða vitlausir driverar... veðja á snúruna...
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
- Staða: Ótengdur
snaeji skrifaði:þú ert bara líklegast með bilaða snúru , cross-over snúru og routerinn er ekki switch, eða þá að netkortið í tölvunni sé bilað eða vitlausir driverar... veðja á snúruna...
Ætla að kíkja á þetta með snúruna. Ananrs þá er ég viss að netið í tölvunni er ekki bilað þar sem ég var á netinu fyrir nokkrum tímum. Prufaði líka að tengja snúruna í swtichin/höbbinn og þar kom ekkert signal upp á honum.
Edit. Búinn að tengja nýja snúru við og allt virkar. Þakka hjálpina.