Sælir er með Windows 7 sem ég setti á disk og var að pæla ég er að reina að intalla windowsinu enn þegar ég reini það kemur
*Setup was unable to use the existing system partition because it does not contain the required free space.*
ég er með 300 gb Free hvað er þetta hvernig get ég lagað þetta gat sett upp windows 7 á þann sama disk :S
Windows 7
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
- Staða: Ótengdur
Re: Windows 7
Tropical skrifaði:Sælir er með Windows 7 sem ég setti á disk og var að pæla ég er að reina að intalla windowsinu enn þegar ég reini það kemur
*Setup was unable to use the existing system partition because it does not contain the required free space.*
ég er með 300 gb Free hvað er þetta hvernig get ég lagað þetta gat sett upp windows 7 á þann sama disk :S
Þegar þú kemur að því að velja harðann disk / partition veldu þar harða diskinn / partition-ið og smelltu svo á format fyrir neðan
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 97
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2008 17:44
Glazier skrifaði:Tropical skrifaði:Sælir er með Windows 7 sem ég setti á disk og var að pæla ég er að reina að intalla windowsinu enn þegar ég reini það kemur
Þegar þú kemur að því að velja harðann disk / partition veldu þar harða diskinn / partition-ið og smelltu svo á format fyrir neðan
Er buinn að formata Diskinn nokkrum sinnum :S kemur bara sama
Tropical skrifaði:Glazier skrifaði:Tropical skrifaði:Sælir er með Windows 7 sem ég setti á disk og var að pæla ég er að reina að intalla windowsinu enn þegar ég reini það kemur
Er buinn að formata Diskinn nokkrum sinnum :S kemur bara sama
búnn að prufa að gera delete og svo new ?
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 97
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2008 17:44
Heyrið Takk Kærlega fyrir Hjálpina enn fann útur þessu þurfti að Aftengja Annan Harðadiskinn minn ...