Er að spá í að fara frá Tal yfir til Vodafone og hafa minn eiginn Router.
Hvaða tegund mæliði með?
50Mbit Ljósleiðari
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: 50Mbit Ljósleiðari
NBG420N sem þeir láta þig fá ef þú biður fallega og skuldbindur þig í x mánuði
Beisiklí: Crashar ekki þó þú hafir ekkert takmark á fjölda peers og torrenta, og ég er með MIKIÐ af virkum torrentum, getur látið í gegnum sig 50Mbin og meira til, og er með mjög fínt þráðlaust net.
Ef ég væri ekki með hann myndi ég vilja fá hann.
Beisiklí: Crashar ekki þó þú hafir ekkert takmark á fjölda peers og torrenta, og ég er með MIKIÐ af virkum torrentum, getur látið í gegnum sig 50Mbin og meira til, og er með mjög fínt þráðlaust net.
Ef ég væri ekki með hann myndi ég vilja fá hann.
Modus ponens
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
Ég er með 50Mbit ljós hjá Vodafone og það er að virka mjög vel og fékk líka NBG420N routerinn. Veit ekki alveg hvor er með betra verð en ég er allavega að fá ljósleiðarann á sanngjörnu verði af því að ég er með heimasímann og gemsann há þeim líka.
@Gúrú er NBG420N hjá Vodafone opinn? ég var að spá í að kaupa minn eginn til að hafa 100% control sjálfur ef hann er læstur
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Gort skrifaði:@Gúrú er NBG420N hjá Vodafone opinn? ég var að spá í að kaupa minn eginn til að hafa 100% control sjálfur ef hann er læstur
Er með 100% control og þeir þurfa lykilorðið mitt til að komast inn í hann.
Modus ponens
Takk Gúrú, þetta hljómar vel, ég er að reyna að losna frá Tal vegna ömurlegrar þjónustu og læstum router, vona bara að leiðindin elti mig ekki yfir til Vodafone
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Gort skrifaði:Takk Gúrú, þetta hljómar vel, ég er að reyna að losna frá Tal vegna ömurlegrar þjónustu og læstum router, vona bara að leiðindin elti mig ekki yfir til Vodafone
Sæll ef þú ert með ljós hjá TALi þá áttu að hafa aðgang að routernum. Sendu mér kt hjá þeim sem er skráður fyrir þessu og ég skal græja þetta fyrir þig.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
ponzer skrifaði:Gort skrifaði:Takk Gúrú, þetta hljómar vel, ég er að reyna að losna frá Tal vegna ömurlegrar þjónustu og læstum router, vona bara að leiðindin elti mig ekki yfir til Vodafone
Sæll ef þú ert með ljós hjá TALi þá áttu að hafa aðgang að routernum. Sendu mér kt hjá þeim sem er skráður fyrir þessu og ég skal græja þetta fyrir þig.
hehe, ég er ekki að fara að senda þér Kt eða persónuupplýsingar hér eða annarstaðar, ó og ef þú vinnur hjá Tal eða þekkir til þar þá máttu minnast á við sölumenn þar að lygar og útúrsnúningur með áskriftarleiðir munu alltaf koma í bakið á þeim.
Og ef þú gætir líka sagt þeim að svara e-mail og kenna þeim eitthvað annað svar í síma en að bíða til næstu mánaðarmóta, þá værum við ævinlega þakklát.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Gort skrifaði:ponzer skrifaði:Gort skrifaði:Takk Gúrú, þetta hljómar vel, ég er að reyna að losna frá Tal vegna ömurlegrar þjónustu og læstum router, vona bara að leiðindin elti mig ekki yfir til Vodafone
hehe, ég er ekki að fara að senda þér Kt eða persónuupplýsingar hér eða annarstaðar, ó og ef þú vinnur hjá Tal eða þekkir til þar þá máttu minnast á við sölumenn þar að lygar og útúrsnúningur með áskriftarleiðir munu alltaf koma í bakið á þeim.
Og ef þú gætir líka sagt þeim að svara e-mail og kenna þeim eitthvað annað svar í síma en að bíða til næstu mánaðarmóta, þá værum við ævinlega þakklát.
I lol'd
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1859
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
intenz skrifaði:Gort skrifaði:ponzer skrifaði:Sæll ef þú ert með ljós hjá TALi þá áttu að hafa aðgang að routernum. Sendu mér kt hjá þeim sem er skráður fyrir þessu og ég skal græja þetta fyrir þig.
I lol'd
x2
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Bara svona til upplýsinga!
Ljósið kemur frá Orkuveitunni, það er að segja endabúnaðurinn kemur frá þeim.
Þar hefur þú 2 stk lan port sem þú getur notað að eigin vilja, sem sagt tengt hvaða router sem þú villt við þau port eða bara beint við tölvun sem auðvitað skilar þér besta hraðanum
Þar að auki eru svo sér port fyrir sjónvarpið og símann.
Þú getur fengið 3 IP tölur (public), og þær tölur haldast þó þetta sé DHCP því þær eru tengdar mac tölunni á netkortinu/routernum þínum.
Þar hefur þú 2 stk lan port sem þú getur notað að eigin vilja, sem sagt tengt hvaða router sem þú villt við þau port eða bara beint við tölvun sem auðvitað skilar þér besta hraðanum
Þú getur fengið 3 IP tölur (public), og þær tölur haldast þó þetta sé DHCP því þær eru tengdar mac tölunni á netkortinu/routernum þínum.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
PC__ skrifaði:Bara svona til upplýsinga!
Er ekki hægt að tengja úr portinu á boxinu og í Switch?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 202
- Skráði sig: Mið 16. Mar 2005 15:28
- Hafðu samband:
krissi24 skrifaði:PC__ skrifaði:Bara svona til upplýsinga!
Er allavega þannig heima hjá mér....
Jú, svo hengirðu þrjá routera í switchinn og ert komin með þrjár internet ip tölur