er einhver hér sem kann á filezilla?
fór inná síðu þar sem ég ætlaði að ná í viðgerðabæklinga en sama hvaða file ég klikka á þá get ég ekki downloadað
einvher hjálp? þarf ég að stilla mig passive eða active eða gera eitthvað?
filezilla - get ekki downloadað
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
filezilla - get ekki downloadað
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: filezilla - get ekki downloadað
jú þú veist eða server
ég fæ engan error, það er bara blank ef ég hægri smelli á file inn og ég get ekki valið "hala niður"
ég er að reina við
88.193.93.239
port : 21
og þó ég tvíklikki þá abra gerist ekkert
ég fæ engan error, það er bara blank ef ég hægri smelli á file inn og ég get ekki valið "hala niður"
ég er að reina við
88.193.93.239
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
biturk skrifaði:jú þú veist eða server
ég er að reina við
88.193.93.239
Ertu með opið út f. port 21?
Getur lesið þér til um þetta hérna : http://wiki.filezilla-project.org/Netwo ... lla_Client
Annars virkar þetta fínt hjá mér, með opið port á eldveggnum, hef samt held ég ekki þurft að eiga við NAT á routernum.
ftp talar á tveimur portum, 21 til að auðkenna og svo port 20 til að sækja gögnin.
Oftast er þó nóg að opna port 21 fyrir þjóninn það er stundum nauðsynlegt að opna 20 líka fer svolítið eftir roternum/eldveggnum þínum.
Oftast er þó nóg að opna port 21 fyrir þjóninn það er stundum nauðsynlegt að opna 20 líka fer svolítið eftir roternum/eldveggnum þínum.