Fedora dauðans
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Gaman að sjá hvað Voffin er búin að breytast. Þetta er það fysrta sem ég sá hann tala um Linux
Og miðað við það sem ég sé hann posta núna um Linux þá er gæji bara nokkuð PRO
Áfram Voffi
Voffinn skrifaði:ef þú ert að byrja í linux, þá viltu ekki byrja í svona, (eins og einhver snillingurinn orðaði það svo skemmtilega hér á spjallinu) "console sickness". Ef þú ert alveg græn á linux, þá myndi ég benda þér á Mandrake 9.1
Voffinn skrifaði:En ein spurning til ykkar allra... hvar lærðuði á þetta ? bók ? heimasíða ? bara fikt ? ég hef prufað linux, skil ekki rass í því
Voffinn skrifaði:Spirou skrifaði:3. FileServer(Samba)
ekki getur einhver sagt mér hvað þetta samba er ? er þetta p2p ?
Og miðað við það sem ég sé hann posta núna um Linux þá er gæji bara nokkuð PRO
Áfram Voffi
*Sniff* *Sniff* Takk
Nei, segi það nú ekki alveg, en maður lærir alveg helling á að nota þetta dagsdaglega. Bara hamra þetta, ef það gengur ekki í fyrstu tilraun, þá bara reyna aftur
T.d. er mjög sniðugt að byrja með að gera lista, þegar ég var að láta fileserverinn á lanið hérna, byrjaði ég á að setja vélina upp, setti eins vel upp og ég gat og hafði til hliðsjónar Security guide sem ég hafði lesið. Svo var það bara listi:
Setja upp vefþjón - check
Samba fileshare fyrir lanið - check
Póstþjónn - check
Og miklu meira...
Það er svolítið gaman að lesa þessu gömlu pósta, núna er þetta einsog bara "sjálfsagður hlutur að vita þetta". Þó svo að maður viti ekki næstum því mikið núna...þá er bara ekki nógu mikill tími núna til að læra allt það sem mig langar að læra [Sástu þetta halanegri, mig langar Allt að koma]
Nei, segi það nú ekki alveg, en maður lærir alveg helling á að nota þetta dagsdaglega. Bara hamra þetta, ef það gengur ekki í fyrstu tilraun, þá bara reyna aftur
T.d. er mjög sniðugt að byrja með að gera lista, þegar ég var að láta fileserverinn á lanið hérna, byrjaði ég á að setja vélina upp, setti eins vel upp og ég gat og hafði til hliðsjónar Security guide sem ég hafði lesið. Svo var það bara listi:
Setja upp vefþjón - check
Samba fileshare fyrir lanið - check
Póstþjónn - check
Og miklu meira...
Það er svolítið gaman að lesa þessu gömlu pósta, núna er þetta einsog bara "sjálfsagður hlutur að vita þetta". Þó svo að maður viti ekki næstum því mikið núna...þá er bara ekki nógu mikill tími núna til að læra allt það sem mig langar að læra [Sástu þetta halanegri, mig langar Allt að koma]
Voffinn has left the building..
IceCaveman skrifaði: Linux er líka alltof hægt samanborið við Win á minni vél.
Vinsamlegast hættu að segja að Linux sé "hægara" því það er mesta bull. Þó að explorer sé fljótari að koma upp hjá þér en mozilla í linux þá þýðir það ekki að linux sé hægari. Explorer er alltaf í gangi í windows... Eina sem windows þarf að gera til að opna vefsíðu er að sýna explorer gluggan og opna urlið. So please behave!
bersi skrifaði:IceCaveman skrifaði: Linux er líka alltof hægt samanborið við Win á minni vél.
Þó að explorer sé fljótari að koma upp hjá þér en mozilla í linux þá þýðir það ekki að linux sé hægari. Explorer er alltaf í gangi í windows... Eina sem windows þarf að gera til að opna vefsíðu er að sýna explorer gluggan og opna urlið.
en er það þá ekki fljótari? það skiptir engu málin hvernig stýrikerfin eru hönnuð eða virka, annað stýrikerfið er sneggra að opna heimasíður hjá IceCaveman, punktur
MezzUp skrifaði:bersi skrifaði:IceCaveman skrifaði: Linux er líka alltof hægt samanborið við Win á minni vél.
Þó að explorer sé fljótari að koma upp hjá þér en mozilla í linux þá þýðir það ekki að linux sé hægari. Explorer er alltaf í gangi í windows... Eina sem windows þarf að gera til að opna vefsíðu er að sýna explorer gluggan og opna urlið.
en er það þá ekki fljótari? það skiptir engu málin hvernig stýrikerfin eru hönnuð eða virka, annað stýrikerfið er sneggra að opna heimasíður hjá IceCaveman, punktur
Athugaðu að hann var að tala um allt kerfið og var að miða út frá einu forriti og sagði að Windows væri sneggra. I Windows er forritið alltaf í gangi, í linux er það ekki. Mælingin var röng. Rigged, if you will.
bersi skrifaði:MezzUp skrifaði:bersi skrifaði:IceCaveman skrifaði: Linux er líka alltof hægt samanborið við Win á minni vél.
Athugaðu að hann var að tala um allt kerfið og var að miða út frá einu forriti og sagði að Windows væri sneggra. I Windows er forritið alltaf í gangi, í linux er það ekki. Mælingin var röng. Rigged, if you will.
ahh, I get your point, my bad