division by zero error
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Re: division by zero error
profersor franklin og fleiri forrit oftast þegar ég reyni að slökkva á þeim bara
-
- Besserwisser
- Póstar: 3123
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Þessi forrit eru greinilega gölluð. Hefur væntanlega eitthvað að gera með stýrikerfið sem þú ert að keyra og/eða örgjörvann. Sýnist á öllu að þetta séu gömul forrit sem hafa lítið verið uppfærð, og séu því ekki alveg samhæfð við nýjastu stýrikerfi og/eða hardware.
Held að þú getir alveg gleymt því að fá einhverja hjálp hérna. Hugsa að þú verðir velja eitt af eftirfarandi:
1. Sætta þig við að fá þessa villu og ýta bara á OK
2. Finna önnur forrit til að gera þetta sem þú ert að gera
3. Senda framleiðendum þessa hugbúnaðar póst og spyrja hvort það sé til patch eða e-ð til að laga þetta
Held að þú getir alveg gleymt því að fá einhverja hjálp hérna. Hugsa að þú verðir velja eitt af eftirfarandi:
1. Sætta þig við að fá þessa villu og ýta bara á OK
2. Finna önnur forrit til að gera þetta sem þú ert að gera
3. Senda framleiðendum þessa hugbúnaðar póst og spyrja hvort það sé til patch eða e-ð til að laga þetta
-
ég er er að nota þessa vél http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=1756
bixer skrifaði:virtual vél sem styður þessi forrit er líka möguleiki
Finnst þetta ekki mjög góð hugmynd þar sem að þessi notandi er bara almennur tölvunotandi en enginn Gúru , vitrual vél er ekki fyrir hvern sem er.
Annars sniðugt hugsanlega fyrir þann sem að gæti staðið í því.
En það sem að mér finnst varðandi þetta mál , er það að þú ættir að fá bara einhvern sem að þú þekkir sem að kann á tölvu til að kíkja á þetta fyrir þig.
Kíkja á þetta og svona hjálpa þér að finna út úr þessu , þetta er örugglega ekkert svaka-mál.
En svona er oft svo erfitt að útskýra í gegn um texta bara , þú gætir til dæmis tekið skjákot af því þegar þetta á sér stað ,
Hvernig taka skal skjáskot : http://www.wikihow.com/Take-a-Screensho ... ft-Windows
- Þetta er eins í XP og W7
Annars reyndu að fylgjast með því hvaða forrit þú ert að nota þegar þetta kemur , ef að þetta kemur algerlega tilviljunarkennt , þá er ekkert sem segir að þetta tengist forritunum sem þú ert að nota.
Gangi þér vel.
Nörd
-
ég þakka ykkur kærlega fyrir góð svör ég reyni að finna út úr þessu þetta virðist bara koma upp i profersor franklin i nyju tosjipa vélinni minni en ekki gömlu packard bell vélinni minni