er i mjög miklum vandræðum varðandi facebook
er i mjög miklum vandræðum varðandi facebook
ég hef verið með facebook i 2 ár og ég ákveð að breyta aðgangsorðinu núna i kvöld allt i lagi með það, málið er það að ég man ekki hvað það er ég hélt að ég gæti alveg séð það á mailinu mínu en því miður get ég það ekki mig finnst þetta alveg ömulegt ég yrði mjög þakklátur ef einhver gæti hjálpað mér
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
Re: er i mjög miklum vandræðum varðandi facebook
ef þú ert að nota Firefox geturu séð Saved Password í Preferences..
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
ég nota explorer er ekkert sem ég get gert mig finnst þetta alveg ömulegt
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
þá velurðu "Forgotten your password? linkinn.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
þá downloadaru þessu hér og setur upp og vesgú..
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
núna er ég með mitt póstfang skráð inn á facebook er virkilega ekki hægt að fá lykilorðið sent i pósti
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
jalli skrifaði:núna er ég með mitt póstfang skráð inn á facebook er virkilega ekki hægt að fá lykilorðið sent i pósti
Ef e-mail'ið þitt er skráð þá áttu að geta notað "Gleymdir þú lykilorðinu þínu?".
Skellir inn öryggiskóðanum og netfanginu og Endursetur lykilorðið. Þá áttu í kjölfarið
á fá email frá facebook með nýju pw sem þú breytir svo í eitthvað sem þú manst!
Kísildalur.is þar sem nördin versla
ég er greinilega svona vitlaust ég hélt að ég fengi passwordið sent á mailið sem ég nota undir facebook aðganginn minn en svo er ekki
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
jalli skrifaði:ég er greinilega svona vitlaust ég hélt að ég fengi passwordið sent á mailið sem ég nota undir facebook aðganginn minn en svo er ekki
Zedro skrifaði:Ef e-mail'ið þitt er skráð þá áttu að geta notað "Gleymdir þú lykilorðinu þínu?".
Skellir inn öryggiskóðanum og netfanginu og Endursetur lykilorðið. Þá áttu í kjölfarið
á fá email frá facebook með nýju pw sem þú breytir svo í eitthvað sem þú manst!
Þú færð nýtt password sent á emailið sem þú notar til að logga þig inná Facebook.
Ef þú færð ekki nýtt password þá geturu prufað þetta Ég fékk ekki lykilorðið mitt, endurstilltu netfang.
Ef það gengur ekki verðuru bara að hafa beint samband við Facebook og skýra mál þitt.
Hef samt ekki hugmynd um hvaða email addressu þú verður að nota, verður að finna útúr
því sjálfur.
Kísildalur.is þar sem nördin versla