iTunes
Re: iTunes
mpgmpg skrifaði:Er að fara að strauja tölvuna mín get ég tekið afrit af itunes svo ég þurfi ekki að setja my playlists upp aftur
Kv mpg
File - Library - Export library til að setja á utanáliggjandi harðan disk eða USB stick eða eitthvað þannig.
File - Library - Back up to disk til að setja á geisladisk
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Eða bara .. ekki nota iTunes?
Viðbjóðslegasta forrit fyrri og síðari tíma, þar með talið Norton Antivirus.
AntiTrust skrifaði:Eða bara .. ekki nota iTunes?
Hefurðu heyrt minnst á Ipod?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Enginn skrifaði:AntiTrust skrifaði:Eða bara .. ekki nota iTunes?
Á svoleiðis. Nota ekki iTunes.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
+1billion.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Enginn skrifaði:AntiTrust skrifaði:Eða bara .. ekki nota iTunes?
Winamp virkar líka með ipod. Hef ekki notað itunes síðan að mér var sagt að ipod virkaði með Winamp.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
þetta er allt sama ruslið það er bara spurning hverju þú venst...en ég er með itunes vegna þess að ég á iphone...
en annars er það sem bAZik sagði...
en annars er það sem bAZik sagði...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Er að reyna finna leið til að orða þetta betur..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
Algjörlega sammála AntiTrust og Frost.
iTunes er viðbjóður. Forrit sem vilja "hafa vit" fyrir manni og taka stjórnina af manni eiga ekki heima í tölvunni minni.
Mæli með Winamp fyrir þá sem vilja losna úr iTunes"fangelsinu".
mpgmpg: ef þú átt kost á því að nota önnur forrit, eins og Winamp t.d. þá mæli ég hiklaust með því.
iTunes er viðbjóður. Forrit sem vilja "hafa vit" fyrir manni og taka stjórnina af manni eiga ekki heima í tölvunni minni.
Mæli með Winamp fyrir þá sem vilja losna úr iTunes"fangelsinu".
mpgmpg: ef þú átt kost á því að nota önnur forrit, eins og Winamp t.d. þá mæli ég hiklaust með því.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Hata Itunes,í fartölvuni nota ég vlc bara ;þ og í borðtölvunni nota ég windows Media Player, Hann er góður í 7 virkar líka með lyklaborðinu mínu G11 annað en Winamp og VLC og Itunes
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ég elska iTunes fangelsið!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Black skrifaði:Hata Itunes,í fartölvuni nota ég vlc bara ;þ og í borðtölvunni nota ég windows Media Player, Hann er góður í 7 virkar líka með lyklaborðinu mínu G11 annað en Winamp og VLC og Itunes
Media takkarnir á mínu lyklaborði virka fínt með Winamp (útgáfa 5.x). Lyklaborðið mitt er svo mikið ... drasl... að það er ekki einusinni driver stuðningur við það lengur, windows kallar þetta bara "Standard 101/102-key keyboard". (Þurfti reyndar að fara í options "Global hotkeys" "Enable default multimedia key support")
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Já, það er ekkert mál að stilla media takka á lyklaborðinu til að virka með Winamp, maður fer bara í hotkeys stillingarnar og prófar að ýta þar á media takka þá ætti eitthvað að koma í takkaboxið og þá er hægt að stilla function fyrir þann takka Annars er ég bara með standard lyklaborð og er búinn að venjast því að nota hotkeys með Winamp. Til dæmis nota ég ALT+SHIFT+X fyrir play, ALT+SHIFT+C fyrir pásu, ALT+SHIFT+S fyrir stopp og svo get ég opnað nýtt lag eða playlist með því að nota ALT+SHIFT+O fyrir open
HATA Media Player, hann er eitthvað svo feitur og svo er ekki hægt að henda honum niður í tray og ekkert hotkey support
HATA Media Player, hann er eitthvað svo feitur og svo er ekki hægt að henda honum niður í tray og ekkert hotkey support
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]