Hjalp með lyklaborðið
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hjalp með lyklaborðið
thannig er það að eg get ekki gert stafi með "kommu" ef eg reyni það þa kmr bara "´´i ´´ ´´o ´´u" :S hvernig breyti eg þessu er til eitthvað fix við þessu eða ?
þú ert með s2.box.alpha@ebolaAnthrax.it vírus, verður að formata vélina og byrja frá grunni, eða kaupa þjónustu af mér fyrir 5000kr. á tíman fyrir að laga skaðan.
en svona í alvöru ef það koma alltaf " ´´í " í stað " í " þá ertu sennilegast að ýta 2var á takkan í stað þess að gera það bara einusinni. Með takkana of sensitive eða með leiðindar sticky keys eða álíka í gangi.
en svona í alvöru ef það koma alltaf " ´´í " í stað " í " þá ertu sennilegast að ýta 2var á takkan í stað þess að gera það bara einusinni. Með takkana of sensitive eða með leiðindar sticky keys eða álíka í gangi.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
arr! ´´eg fæ alltaf somu svörin :S eg er ekki! að yta tvisvar a kommu takkann :S s2.box.alpha@ebolaAnthrax.it <-- er þetta virus eda ertu ad djoka ? en allavega eg skal tjekka a stickykeys eda þvi
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
IceCaveman skrifaði:þú ert með s2.box.alpha@ebolaAnthrax.it vírus, verður að formata vélina og byrja frá grunni, eða kaupa þjónustu af mér fyrir 5000kr. á tíman fyrir að laga skaðan.
Bahaha! þetta var fyndið, lásuð þið nafnið á vírusnum?
S2 Box Alpha @ Ebola Anhtrax.it
Er þeta ekki bara e-mailið hjá Osama?
Damien
þarft ða keyra removal toolið í safe mode en auðvitað er best að keyra vírustékk til að fá það staðfest hvaða vírus þú ert með en ég er búinn að fjarlægja nokkra svona vírusa og hétur þeir allir Bugbear
tólið sem þú notaðir hét það FxBgbear.exe ? það hefur virkað fyrir mig að nota það í öllum tilfellum á þennan vírus sem veldur þessum vandræðum sem þú ert í
en vonandi finnur þú úr þessu
kv
tólið sem þú notaðir hét það FxBgbear.exe ? það hefur virkað fyrir mig að nota það í öllum tilfellum á þennan vírus sem veldur þessum vandræðum sem þú ert í
en vonandi finnur þú úr þessu
kv