nota sömu skrá i nokkrum tölvum á sama heimaneti
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3849
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
- Staða: Ótengdur
nota sömu skrá i nokkrum tölvum á sama heimaneti
Sælir, nú er ég með borðtölvu sem ég hef allar myndir og tónlist á og share henni við börnin og flakkarann í stofunni. En ef einhver er að horfa á mynd þá getur enginn annar horft á hana líka. Er ekki einhver leið til að sama skrá geti verið notuð af fleirri en einum í einu?
-
Höfundur - Besserwisser
Re: nota sömu skrá i nokkrum tölvum á sama heimaneti
Nei, eins og ef ég er að horfa í flakkaranum þá bara ruglast myndin og allt frýs.
-
Höfundur - Besserwisser
Ég er reyndar búinn að komast að því að þetta tengist bara flakkaranum (Tvix HD4100) því hann er sá eini sem höndlar það ekki að annar noti skránna á sama tíma . Get horft á sömu skrá í tveimur fartölvum og ekkert mál, en um leið og flakkarinn bætist í fer allt í steik. Any ideas hvort og hvernig hægt sé að laga það?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Snuddi skrifaði:Ég er reyndar búinn að komast að því að þetta tengist bara flakkaranum (Tvix HD4100) því hann er sá eini sem höndlar það ekki að annar noti skránna á sama tíma . Get horft á sömu skrá í tveimur fartölvum og ekkert mál, en um leið og flakkarinn bætist í fer allt í steik. Any ideas hvort og hvernig hægt sé að laga það?
Spurning um að prufa firmware update?
Annars hef ég aldrei lent í svo mikið sem svipuðu máli, hugsa að google sé besti vinur þinn í þessu.
-
Höfundur - Besserwisser
AntiTrust skrifaði:Snuddi skrifaði:Ég er reyndar búinn að komast að því að þetta tengist bara flakkaranum (Tvix HD4100) því hann er sá eini sem höndlar það ekki að annar noti skránna á sama tíma . Get horft á sömu skrá í tveimur fartölvum og ekkert mál, en um leið og flakkarinn bætist í fer allt í steik. Any ideas hvort og hvernig hægt sé að laga það?
Spurning um að prufa firmware update?
Annars hef ég aldrei lent í svo mikið sem svipuðu máli, hugsa að google sé besti vinur þinn í þessu.
Ok takk. Hann er með nýjasta firmwareið og ekki komið nýtt í 2 ár og hættur í sölu þessi elska þannig að ekki líklegt að það komi fleirri. Ég held áfram að leita.
Er til önnur firmware fyrir hann sem væri sennilega ekki vitlaust að prófa ...
http://www.opentvix.com/
http://www.opentvix.com/
-
Höfundur - Besserwisser
Pandemic skrifaði:Fat eða NTFS?
Ég er ekki með neinn disk í flakkaranum sjálfum, bara borðvélinni sem ég spila af í gegnum heimanetið. Og þeir diskar eru að sjálfsögðu NTFS