Jæja vaktarmenn. Segið mér nú, er hægt að búa til póst server, sem geymir póstinn, á þeirri vél sem hann er settur upp á, og sendir svo afrit í client vélar ?
(útskýring: bréf frá postur.simnet.is hefur verið niðurhlaðið, vistast á póstserverinn, sem geymir bréfið, og sendir það svo þegar client vél tengist sínum þjóni, og sendir það sem afrit)
Eða á ég að hætta þessari vitleysu og læra commandinn í linux ?
Sérstakur póstserver
-
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Fox skrifaði:Þú vilt tengjast email hólfinu þínu á mail.simnet.is og ná í póstinn án þess að hann delítist frá mail.simnet.is eftir að þú nærð í hann?
Farðu í outlook, eða það pop3 forrit sem þú ert að nota, og hakaðu við "Do not Delete mail from server", þá ætti hann að haldast þarna.
Ég vil hafa simnet serverinn nokkuð hreinann, en tölvan heima er það sem ég vil að geymi þessi bréf til frambúðar.
Hlynur
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
The Linux Gay Conspiracy
It is also documented that Evil Sicko Gaymond is responsible for a nauseating piece of code called Fetchmail [microsoft.com], which is obviously sinister sodomite slang for 'Felch Male' -- a disgusting practise. For those not in the know, 'felching' is the act performed by two perverts wherein one sucks their own post-coital ejaculate out of the other's rectum. In fact, it appears that the dirty Linux faggots set out to undermine the good Republican institution of e-mail, turning it into 'e-male.'
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
http://forums.gentoo.org/viewtopic.php?t=56633
Skemmtileg lesning, ég ætla að fara henda þessu upp hérna hjá mér, bara ef ég kæmist í dns drasl :@
Skemmtileg lesning, ég ætla að fara henda þessu upp hérna hjá mér, bara ef ég kæmist í dns drasl :@