Forritun - Here goes...

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Forritun - Here goes...

Pósturaf Daz » Fim 29. Okt 2009 09:44

Amything skrifaði:Ég las eina Java bók og svo Python bók. Byrjandi í báðum. Ég held ég muni ekki kíkja á Java aftur ótilneyddur. Python fannst mér mun auðveldara að komast inní.

Hello world java:

Kóði: Velja allt

public static void main(String args[])
        {
           System.out.println("Hello World!");
        }

Hello world Python:

print 'Hello World!

Nuff said :)

Annars mundi ég mæla líka með að byrja í PHP. Alls ekki Javascript nema þú viljir drepa alla löngun til að forrita ;)

Ef þú ætlar að dæma forritunarmál útfrá eingöngu "Hello world" þá ertu á villigötum. Ég þekki python ekki mikið, annað en að hafa heyrt "stackless python" predikun frá CCP forritara einu sinni, en Java er ekki eitthvað sem þú vilt slá útaf borðinu á þínum verkfæralista. Sérstaklega ekki ef þig langar að vinna við forritun (Java er ekkert eina Enterprise málið, en það eru margir sem nýta Java framworks og projects).

Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Staðsetning: 101

Pósturaf Amything » Fim 29. Okt 2009 10:43

Daz skrifaði:
Amything skrifaði:Ég las eina Java bók og svo Python bók. Byrjandi í báðum. Ég held ég muni ekki kíkja á Java aftur ótilneyddur. Python fannst mér mun auðveldara að komast inní.

Hello world java:

public static void main(String args[])
        {
           System.out.println("Hello World!");
        }

Hello world Python:

print 'Hello World!

Nuff said :)

Annars mundi ég mæla líka með að byrja í PHP. Alls ekki Javascript nema þú viljir drepa alla löngun til að forrita ;)

Ef þú ætlar að dæma forritunarmál útfrá eingöngu "Hello world" þá ertu á villigötum. Ég þekki python ekki mikið, annað en að hafa heyrt "stackless python" predikun frá CCP forritara einu sinni, en Java er ekki eitthvað sem þú vilt slá útaf borðinu á þínum verkfæralista. Sérstaklega ekki ef þig langar að vinna við forritun (Java er ekkert eina Enterprise málið, en það eru margir sem nýta Java framworks og projects).

Við erum að tala um fyrsta forritunarmál fyrir gaur sem vill kíkja á forritun. Hello world er bara mjög gott dæmi. Java er huge, eflaust mun stærra í corporate notkun en Python og þar af leiðandi betri tækifæri á vinnumarkaðnum.

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Fim 29. Okt 2009 15:33

Mikil hjálp í ykkur :roll:

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Fim 29. Okt 2009 15:51

Amything skrifaði:
Daz skrifaði:--snip quotes--

Við erum að tala um fyrsta forritunarmál fyrir gaur sem vill kíkja á forritun. Hello world er bara mjög gott dæmi. Java er huge, eflaust mun stærra í corporate notkun en Python og þar af leiðandi betri tækifæri á vinnumarkaðnum.

Hello world er ekki það dæmi sem þú notar til að velja þér forritunarmál til að byrja á eða til að dæma hvað er auðveldast. Hvaða mál þú byrjar á í forritunarfikt ætti ekki að hafa mikið að segja, forritun er bara forritun sama hvað málið heitir. Það sem ég vildi koma á framfæri var að það væri mjög takmarkandi að vilja slá eitthvað eitt mál útaf borðinu, sérstaklega með því að bera saman "Hello world". Staðhæfing eins og "Ég held ég muni ekki kíkja á Java aftur ótilneyddur."

Eftir því sem ég best veit er Java ekkert síðra byrjendaforritunarmál en Python, þrátt fyrir að það séu örlítið fleiri stafir í "Hello world" fyrir Java.

Skrifum frekar allt í Fjölni!

"hello" < main
{
   main ->
   stef(;)
   stofn
       skrifastreng(;"Hall?Veröld!"),
   stofnlok
}
*
"GRUNNUR"
;

Amything
Ofur-Nörd

Pósturaf Amything » Fim 29. Okt 2009 18:19

Ég setti broskall fyrir ástæðu hjá 'Hello World' dæminu og þessi staðhæfing sem þú nefndir kom eftir að hafa lesið bók um hvort málið fyrir sig og prófað að forrita sama hlutinn á báðum málum. En common, þetta eru eins og verstu fanboy umræður hjá okkur :)

Ég verð samt að segja að ég efast ekki um það í eina sekúndu að það er skemmtilegra fyrir byrjanda að kíkja á Python [-o< Hvort það sé gáfulegra er allt annað mál...

Amything
Ofur-Nörd

Pósturaf Amything » Fim 29. Okt 2009 18:28

Dagur skrifaði:Mikil hjálp í ykkur :roll:

Ég er búinn að vera bulla um Python, en ég byrjaði nákvæmlega svona og verð að mæla með því (PHP/Mysql).

Installa WAMP. Þetta er Apache vefserver ásamt PHP og MySQL. Allt dæmið í one click install.

Fara í gegnum þennan tutorial:
http://devzone.zend.com/node/view/id/627

Sleppa PHP install leiðbeiningunum í hluta 101.

Skrifa svo kóðann inn, ekki copy peista :)

Skjámynd

BjarkiMTB
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Mið 28. Okt 2009 17:13
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:

Pósturaf BjarkiMTB » Fim 29. Okt 2009 18:54

<?php
echo "Sammála seinasta ræðumanni";
?>

I <3 Forritun

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Fös 30. Okt 2009 11:37

Ég myndi byrja á C#, helsta ástæðan er að það er til alveg heeeellingur af byrjendabókum auk þess að auðvelt er að finna hjálp ef maður lendir í vandræðum. Einnig geturðu notað þetta bæði í Windows forritun og vefforritun sem er stór kostur að mínu mati.

Svo skemmir ekki fyrir að það er svipaður syntax og í C++ og Java (enda allt skylt) sem auðveldar upptöku á þeim málum síðar (bara muna ruslasöfnun í C++ ;) )

helgiks
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 22:48

Pósturaf helgiks » Fös 30. Okt 2009 19:29

Ég fann mig bara knúinn til að svara þessu...

Ég myndi mæla með python fyrir byrjenda hvaða dag ársins sem er. Ef þú hefur gífurlegann áhuga og vilt læra *forritun* er C alltaf must og mjög skemmtilegt mál. En skemmtilegasta, einfaldasta mál sem ég hef prufað er python. Þrátt fyrir einfaldleika býr það yfir gífurlegum krafti fyrir alla mögulega forritun, einnig getur python forrit keyrt á java vm-inu og geturu því nýtt þér ýmis java library.

Python hefur líka sýnt sig á mörgum sviðum og er notað í *alvöru* verkefni á ýmsum stöðum, og vinsældir þess eru að aukast þannig að kunnáttu í python er líka hægt að nota á vinnumarkaði.

Það eru til tvær fríar (open source) byrjenda bækur um python sem eru frekar góðar, ein heitir Think Python og gerir ekki ráð fyrir neinni kunnáttu í forritun og kennir allt frá grunni með python, hin heitir Dive into python og gerir ráð fyrir kunnáttu í forritun en er einfaldlega að kenna python.

Best er fyrir þig að líta á þau mál sem þú hefur áhuga á og skoða sjálfur og velja eftir því sem þér finnst líta best út. Ekkert þessara mála er að fara að deyja út á næstunni og hægt að nota þau flest öll einhverstaðar. Greining þín á málunum þarf ekki að vera dýpri en það að þér finnst hitt eða þetta einfaldlega fallegra, einfaldara, eða skiljanlegra til að geta réttlætt fyrir sjálfum þér að þú sért að velja "rétt".

Þegar þú hefur lært eitt er hægt að taka upp annað og þá mun kunnátta í öðru máli, sama hvaða mál það er, nýtast til að læra það næsta.

ruby, python, perl, c, c++, c#, java, haskell, asm, lisp, scheme, bash, php, javacsript .. það skiptir ekki öllu máli, finndu og skoðaðu og lærðu það sem höfðar mest til þín. Það er ekkert leiðinlegra en að reyna að læra eitthvað forritunarmál sem manni finnst ljótt eða leðinlegt.

Amything
Ofur-Nörd

Pósturaf Amything » Fös 30. Okt 2009 20:42

Ég held líka að það sé mikilvægt að byrja á einhverju skemmtilegur eins og Python eða PHP. Að verða góður í forritun eins og öll þar sem flækjustigið getur orðið hátt tekur það mörg þúsund klukkutíma að verða fær. Nokkrir tugir eða hundruðir klukktíma sem fara í það sem þú velur þér fyrst núna skiptir ekki öllu máli svo lengi sem það gerir þig ekki afsnúin forritun.

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Fös 30. Okt 2009 21:32

helgiks skrifaði:ruby, python, perl, c, c++, c#, java, haskell, asm, lisp, scheme, bash, php, javacsript .. það skiptir ekki öllu máli, finndu og skoðaðu og lærðu það sem höfðar mest til þín. Það er ekkert leiðinlegra en að reyna að læra eitthvað forritunarmál sem manni finnst ljótt eða leðinlegt.

Já, ætli þetta hafi ekki verið það sem mig langaði að segja :D

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Sun 29. Nóv 2009 01:31

Taktu Python eða PHP til að byrja!

Reyndu svo Ruby on Rails (RoR) til koma þér á rétta braut :)

Ég forrita eingöngu í C# og PHP + MySQL.

Nota reyndar Kohana til að vera með allt Object orientated.

Foobar