Var að setja upp Windows 7 ultimate í tölvunni hjá mér og það virkar allt flott og fínt allt þar til ég þarf að restarta eða slökkva á tölvunni.
Þá stoppar allt þegar "windows is starting" og ekkert vill gerast! Í fyrsta skipti þegar þetta kom uppá gat ég farið í repair og komst þá inn en svo ekki í seinna skiptið. Setti svo diskinn í og tek repair ferlið þar og kemst þá inn. Er búinn að taka allt windows update.
Einhver ráð handa leikmanninum?
Kannski vert að taka það fram að þetta er gömul tölva en hún ræður við þetta keyrslulega séð.
Vandi með W7
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: Vandi með W7
Orville skrifaði:Var að setja upp Windows 7 ultimate í tölvunni hjá mér og það virkar allt flott og fínt allt þar til ég þarf að restarta eða slökkva á tölvunni.
Þá stoppar allt þegar "windows is starting" og ekkert vill gerast! Í fyrsta skipti þegar þetta kom uppá gat ég farið í repair og komst þá inn en svo ekki í seinna skiptið. Setti svo diskinn í og tek repair ferlið þar og kemst þá inn. Er búinn að taka allt windows update.
Einhver ráð handa leikmanninum?
Kannski vert að taka það fram að þetta er gömul tölva en hún ræður við þetta keyrslulega séð.
Hvaða útgáfa af Windows 7 er þetta?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64