UNIX :D
Re: UNIX :D
LOL
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Which is...never!
En málið er að þú þarft ekkert að vera geimflaugasérfræðingur til þess að nota UNIX-based stýrikerfi, málið er bara að minnsta kosti 99% tölvunotenda nota Windows fyrst þegar þeir eru að byrja í tölvu.
Segjum að við mundum ætla að kenna 8 ára krakka á tölvu og mundum láta hann vera að keyra Ubuntu (Jafnvel Edubuntu útgáfuna) að þá væri hann ekkert lengur að læra á hana heldur en ef hann væri að keyra Windows, jafnvel væri hann fljótari.
Ég leyfi til dæmis systur minni (11 ára) alltaf að fara í Ubuntu tölvuna mína og hún er búinn að læra ýmislegt skal ég segja ykkur.
En málið er að þú þarft ekkert að vera geimflaugasérfræðingur til þess að nota UNIX-based stýrikerfi, málið er bara að minnsta kosti 99% tölvunotenda nota Windows fyrst þegar þeir eru að byrja í tölvu.
Segjum að við mundum ætla að kenna 8 ára krakka á tölvu og mundum láta hann vera að keyra Ubuntu (Jafnvel Edubuntu útgáfuna) að þá væri hann ekkert lengur að læra á hana heldur en ef hann væri að keyra Windows, jafnvel væri hann fljótari.
Ég leyfi til dæmis systur minni (11 ára) alltaf að fara í Ubuntu tölvuna mína og hún er búinn að læra ýmislegt skal ég segja ykkur.
Já nkl... strákurinn minn sem að er 5 ára hann notar ubuntu fer reyndar bara inn á leiki, notar minitube horfir á teiknimyndirnar sínar og leikjanet.is en hann getur þetta og vonandi heldur hann áfram að þróa þekkingu sína á þessu ææææðislega stýrikerfi !!!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Gömul en góð.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64