uppsetning w7

Höfundur
jonas89
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 08. Nóv 2009 13:19
Staða: Ótengdur

uppsetning w7

Pósturaf jonas89 » Sun 08. Nóv 2009 13:40

Sælt verið fólkið. Ég er nýlega buin að setja mína fyrstu tölvu saman og hún virkar æðislega á xp en samd var vandamál að koma því upp en svo loks kom það. Núna er ég með windows 7 ultimate niðurhalaða og tölvan fríss alltaf á miðrileyð. Er eitthver með tilögur um hvað væri að ?? :D

Skjámynd

Narco
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
Staðsetning: Reykjavík

Re: uppsetning w7

Pósturaf Narco » Fim 12. Nóv 2009 19:40

það getur verið dvd diskurinn sem þú bootar upp af, þú átt alltaf að láta skrifaraforritip verify-a þegar þú ert búinn að skrifa.
Annars þurfa að vera betri lýsingar á svona hlutum til að aðrir geti komið að með hugmyndir.

Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.

Höfundur
jonas89
Nýliði

Pósturaf jonas89 » Fös 13. Nóv 2009 14:04

já okei. vandamálið var að hún fraus alltaf frá byrjun þegar ég fékk hana og geg illað að koma upp xp fraus oft i installinu og svo komst það loks eftir að ég yfirklukkaði sem á ekki að þurfa held ég. Svo fraus hún af og til i windowsinu þannig að maður varð að restarta. Svo prófaði ég w7 og það koma sama vandamál og XP en ég kom því loksins upp og svo að ég niðurklukkaði vélina þegar það var komið upp og þá fraus hún alltaf þegar ég opnaði glugga eða fór rétt á netið og svo varð það svo slæmt að ég komast ekki i windosinn sjálfan kom bara start in safe mode eða það og hún fraus alltaf. Þannig að ég fór með vélina i att.is og þeir sögðu að væru vitlausar stillingar á vinnsluminninu of há spenna eða eitthvað álíka. Og núna er ég búin að fá hana aftur en hún hefur samd frosið i þegar ég er að slökkva á henni þegar hún er að klára uppdata og svo einusinni i þegar ég er að skoða netið veit ekki hvort að það séu miklar áhyggjur en hún virkar fínt allavega núna hehe :D

oskarom
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
Hafðu samband:

Pósturaf oskarom » Fös 13. Nóv 2009 14:22

Já, þú segir það, veistu ef það gengur svona ílla að bæði setja XP og Win7 upp og þú ert pottþéttur á því að það sé í lagi með diskana sem þú ert að setja stýrikerfin upp af þá hlítur eitthvað að vera að þessari tölvu. svona frostmál hljóma soldið eins og hitamál og eða minnismál... gæti verið margt annað samt.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Fös 13. Nóv 2009 14:34

Þegar ég sótti windows 7 beta útgáfu og skrifaði á disk þá klikkaði ég á því að ég skrifaði diskinn á mesta mögulega hraða sem var hægt og þetta klikkaði alltaf í miðri uppsetningu svo ég skrifaði þetta aftur á disk (með þessu forriti: http://www.freeisoburner.com/ ) og á hægasta hraða og það svínvirkaði ;)
Mundu bara að haka í Finalize disk ;)

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Höfundur
jonas89
Nýliði

Pósturaf jonas89 » Lau 14. Nóv 2009 00:53

já okei ég hef aldrei pælt i skrif hraðanum en diskarnir voru i lagi og hún er ekki að hitna nett að ráði en vandamálið var eitthvað i kringum spennuna á vinnsluminnunu og hún virkar mjög vel hingað til :P

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 14. Nóv 2009 20:54

Glazier skrifaði:Þegar ég sótti windows 7 beta útgáfu og skrifaði á disk þá klikkaði ég á því að ég skrifaði diskinn á mesta mögulega hraða sem var hægt og þetta klikkaði alltaf í miðri uppsetningu svo ég skrifaði þetta aftur á disk (með þessu forriti: http://www.freeisoburner.com/ ) og á hægasta hraða og það svínvirkaði ;)
Mundu bara að haka í Finalize disk ;)

ég var nú að prófa þetta forrit og ég get ekki sagt að það virki vel. allt leit vel út og kom rosa fínt alveg þar til hún sagði að hún væri búin og ældi disknum útúr sér og ég fer að skoða hann og þá er ekki einn einasti file inná honum og eini diskurinn sem ég átti er ónýtur :x

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 14. Nóv 2009 21:25

skiptir máli hvort þeir eru - eða + :?

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Lau 14. Nóv 2009 21:44

Ég nota alltaf Imgburn til að brenna iso, hef aldrei lent í veseni.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Lau 14. Nóv 2009 22:40

SteiniP skrifaði:Ég nota alltaf Imgburn til að brenna iso, hef aldrei lent í veseni.

Sama hér, frábært skrifaraforrit að mínu mati. Einfalt, þægilegt, fljótlegt og frítt...

Skjámynd

Narco
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Narco » Sun 22. Nóv 2009 19:15

Infra recorder er líka alveg frábært.

Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.