í dag komst ég allt í einu ekki á netið okay reyndi allt þetta venjulega restarta router etc , svo prófa ég að gera http://192.168.1.254/ og það virkar ekki svo að ég hringi í þjónustuver símanns og þér láta mig gera bara þetta aftur restarta router etc , ipconfig og eitthvað og svo lét hann mig gera eitthvað sem að ég man ekki sem sagt ef að ég geri ip config núna er ég með :
Autoconfiguration IPv4 adress : 169.254.169.59 sem áður var 192.168.1.65
Subnet mask : 255.255.0.0.
Default gateway 0.0.0.0
Ég kemmst samt ekki á netið ég prófa að skipta um netsnúru nota wirless en ekkert virkar
samt get ég horft á adsl sjónvarp símanns
Speedtouch 858 vandamál kemmst ekki inná netið
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Speedtouch 858 vandamál kemmst ekki inná netið
Default Gateway er vitlaust, líklegast á það vera 192.168.1.1
Breytir því með að hægra smella á tengunni í system tray -> velur "Open Network and sharing center" -> "Change adapter Settings" vinstra megin -> hægri smella á Local area connection ->properties -> tvíklikkar á "Internet protocol version 4 (TCP/IP)" -> Hakar í "use following Ip address" -> settu í IP address 192.168.1.65 -> Subnet mask: 255.255.255.0 -> Default Gateway: 192.168.1.1
Í DNS server fer sama tala og Default Gateway (192.168.1.1)
Kannski áður en þú gerir þetta, ertu búinn að prufa að tengja tölvuna við annað port á ráternum og restarta henni?
Breytir því með að hægra smella á tengunni í system tray -> velur "Open Network and sharing center" -> "Change adapter Settings" vinstra megin -> hægri smella á Local area connection ->properties -> tvíklikkar á "Internet protocol version 4 (TCP/IP)" -> Hakar í "use following Ip address" -> settu í IP address 192.168.1.65 -> Subnet mask: 255.255.255.0 -> Default Gateway: 192.168.1.1
Í DNS server fer sama tala og Default Gateway (192.168.1.1)
Kannski áður en þú gerir þetta, ertu búinn að prufa að tengja tölvuna við annað port á ráternum og restarta henni?
virkar ekki , vona að ég komi þessu í lag ekki hægt að vera svona úti í garði með sólstól á laptop í skita kulda á tengingu nágrananns :=)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
jonfr skrifaði:Ertu búinn að keyra setup ?
Hverju á hann að keyra setup á nákvæmlega?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Nærðu alls engri tengingu við routerinn eða kemur gulur þríhyrningur í system tray og "no internet connection" ?
Ertu nýlega búinn að installa einhverju forriti sem að gæti truflað netkortsdriverinn, netlimiter eða eitthvað álíka eða einhverju öðru forriti.
Það væri gott ef þú gætir tengt aðra tölvu við routerinn til að prufa.
Það er líklegt að þetta sé router tengt vandamál fyrst þú ert búinn að reyna bæði wifi og með snúru.
Edit: Greinilega ekki driver tengt fyrst þú kemst inn á netið hjá nágrannanum.
Prufaðu aðra tölvu ef þú getur, annars er bara að fara upp í símann og fá að skipta um router.
Ertu nýlega búinn að installa einhverju forriti sem að gæti truflað netkortsdriverinn, netlimiter eða eitthvað álíka eða einhverju öðru forriti.
Það væri gott ef þú gætir tengt aðra tölvu við routerinn til að prufa.
Það er líklegt að þetta sé router tengt vandamál fyrst þú ert búinn að reyna bæði wifi og með snúru.
Edit: Greinilega ekki driver tengt fyrst þú kemst inn á netið hjá nágrannanum.
Prufaðu aðra tölvu ef þú getur, annars er bara að fara upp í símann og fá að skipta um router.
Síðast breytt af SteiniP á Fös 28. Ágú 2009 00:25, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ef netið virkar illa á öðrum vélum -> Router/línan.
Ef netið virkar eðlilega á öllum vélum nema þinni -> Enduruppsettu þína, þar sem mér sýnist þú ekki hafa kunnáttuna í frekari bilanagreiningar.
Ef netið virkar eðlilega á öllum vélum nema þinni -> Enduruppsettu þína, þar sem mér sýnist þú ekki hafa kunnáttuna í frekari bilanagreiningar.
Okay ég naði að restarta honum í factory settings en núna þegar að ég er búinn að setja hann upp á nýtt neytar hann mér alltaf um að tengjast við netið ég kem adsl sjónvarpinu í gang en ekki netinu , það kemur alltaf authicaution failed en samt er ég að nota bara default pass og user btw þetta er speedtouch 585
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
þetta er einfalt mál, þú gerir það sama og ég gerði og ferð og færð nýju útgáfuna af routernum í næstu verslun símans.
þarft aðeins að taka routerinn sjálfan og nota áfram spenninn og leiðslur.Og þetta er að sjálfsögðu frítt.
þarft aðeins að taka routerinn sjálfan og nota áfram spenninn og leiðslur.Og þetta er að sjálfsögðu frítt.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Heyrðu ég fann útúr þessu þrufti bara að setja netfangið mitt og password inn og er núna komið í lag lol