jæja...þá er mar byrjaður eina ferðina enn með einhverja vitleysu..
Ég ætla að taka gömlu 266mhz vélina og setja á hana linux, bara til að fikta, en kannski myndi hún runna cs server á Lani og svona...Annars bara sem 24-hour bot....
Hún er 266mhz (Pentium2 Mmx)
reyndar bara með 64mb, innra minni, get kannski splæst á hana aukakupp, það er ekki málið.
Svo á ég einn disk sem er 4gb og einn sem er 10 gb... Hvort er nóg að vera með 4 eða 10 ?
Svo er mar, þetta gamla soundblaster og svona...
En hérna... Red Hat 8.0 , sem er einhverjar 5 iso myndir...er það ekki besti kosturinn fyrir mig ? Eða er hún ekki nógu öflug fyrir það?
Vantar bara nokkrar hugmyndir um hvað ég get gert við þessa Tölvu...bara ef einhver hefur betri hugmynd en að láta Rh8.0 á hana
Linux á gömlu drusluna :D
-
- Gúrú
- Póstar: 592
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Heh, ég er nokkuð viss um að þessi vél á ekki eftir að ráða við CS server þó svo hann verði lítill :/ En um að gera að prófa.
Ég mæli með Red Hat 8 á hana enda er ég með eina svipaða sem keyrir sama kerfi. Nota hana sem router fyrir tvær Windows vélar og ásamt því keyri ég fleiri forrit á henni
Ég mæli með Red Hat 8 á hana enda er ég með eina svipaða sem keyrir sama kerfi. Nota hana sem router fyrir tvær Windows vélar og ásamt því keyri ég fleiri forrit á henni
kemiztry