Þjófnaðurinn mikli - Hvernig Microsoft hermdi eftir Apple

Skjámynd

RadoN
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
Staðsetning: 600 Akueyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf RadoN » Mið 19. Nóv 2003 22:58

ok gaura, hversvegna eruð þið að skipta ykkur að þessu, með því að segja: "mér er alveg sama um hver stal og hver ekki"
þetta er þeirra staður til að rífast um þetta, og leifum þeim að gera það :D

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Mið 19. Nóv 2003 23:25

ég er nú bara að sýna þessum ofur fullkomnu Mac mönnum að Apple stela líka hugmyndum eins og öll önnur fyritæki.

Mac menn í USA eru eitt það versta á jarðríki, í hvert skipti sem það koma fréttir um Microsoft fara þeir að pósta helling, þetta var allt fundið upp af Apple blabla.

Skjámynd

Aptiva
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2003 22:18
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Aptiva » Mið 19. Nóv 2003 23:44

IceCaveman skrifaði:ég er nú bara að sýna þessum ofur fullkomnu Mac mönnum að Apple stela líka hugmyndum eins og öll önnur fyritæki.

Mac menn í USA eru eitt það versta á jarðríki, í hvert skipti sem það koma fréttir um Microsoft fara þeir að pósta helling, þetta var allt fundið upp af Apple blabla.

Rífðu þá kjaft við "fullkomnu" mac mennina í usa ekki okkur meðalmennin hér á Íslandi sem rífum ekki kjaft út af nýjum ms forritum

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:

Pósturaf MonkeyNinja » Mið 19. Nóv 2003 23:45

Væriru til í að útskýra hver er markhópurinn þinn í þessari skoðana ummótun ?

En svo þú sofir kanski rólegur þá er enginn sem hatar Mac zealots meira en fólk eins og ég sem hefur notað Mac frá fæðingu en hefur einnig lagt stund á að læra á flest annað til að víkka sjóndeildarhringinn. Ég mæli með því að þú sleppir því bara að koma með eitthvað sem pirrar þig á erlendum forums og reyna að kvarta undan því hérna þar sem fólk er aðeins meira siðmenntaðara en manngervlingarnir í BNA.

Þú og fleiri þurfið að átta ykkur á þessu að það er verk fyrirtækjanna að vernda eigin hugmyndir fyrir dómstólum, ég t.d. vorkenni Zerox ekki kúk fyrir að láta stela sínum verkefnum þar sem þeir hefðu hvort er skúffulagt þær næstu árin ala IBM.

Reyndu nú að halda þig á positive nótunum og hættu að badmoutha hina krakkana í sandkassanum... og ekkert "hann byrjaði!" :P

"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Mið 19. Nóv 2003 23:46

heh nei ég nefndi þá bara því þeir eru stöðugt vælandi

Skjámynd

Aptiva
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2003 22:18
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Aptiva » Mið 19. Nóv 2003 23:47

MonkeyNinja skrifaði:Væriru til í að útskýra hver er markhópurinn þinn í þessari skoðana ummótun ?

En svo þú sofir kanski rólegur þá er enginn sem hatar Mac zealots meira en fólk eins og ég sem hefur notað Mac frá fæðingu en hefur einnig lagt stund á að læra á flest annað til að víkka sjóndeildarhringinn. Ég mæli með því að þú sleppir því bara að koma með eitthvað sem pirrar þig á erlendum forums og reyna að kvarta undan því hérna þar sem fólk er aðeins meira siðmenntaðara en manngervlingarnir í BNA.

Þú og fleiri þurfið að átta ykkur á þessu að það er verk fyrirtækjanna að vernda eigin hugmyndir fyrir dómstólum, ég t.d. vorkenni Zerox ekki kúk fyrir að láta stela sínum verkefnum þar sem þeir hefðu hvort er skúffulagt þær næstu árin ala IBM.

Reyndu nú að halda þig á positive nótunum og hættu að badmoutha hina krakkana í sandkassanum... og ekkert "hann byrjaði!" :P

Víst... Hann byrjaði! :D

:P

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:

Pósturaf MonkeyNinja » Mið 19. Nóv 2003 23:51

þetta var svar til IceCave