ok gaura, hversvegna eruð þið að skipta ykkur að þessu, með því að segja: "mér er alveg sama um hver stal og hver ekki"
þetta er þeirra staður til að rífast um þetta, og leifum þeim að gera það
Þjófnaðurinn mikli - Hvernig Microsoft hermdi eftir Apple
-
- Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2003 22:18
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
IceCaveman skrifaði:ég er nú bara að sýna þessum ofur fullkomnu Mac mönnum að Apple stela líka hugmyndum eins og öll önnur fyritæki.
Mac menn í USA eru eitt það versta á jarðríki, í hvert skipti sem það koma fréttir um Microsoft fara þeir að pósta helling, þetta var allt fundið upp af Apple blabla.
Rífðu þá kjaft við "fullkomnu" mac mennina í usa ekki okkur meðalmennin hér á Íslandi sem rífum ekki kjaft út af nýjum ms forritum
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
- Staðsetning: Grænn stóll
- Hafðu samband:
Væriru til í að útskýra hver er markhópurinn þinn í þessari skoðana ummótun ?
En svo þú sofir kanski rólegur þá er enginn sem hatar Mac zealots meira en fólk eins og ég sem hefur notað Mac frá fæðingu en hefur einnig lagt stund á að læra á flest annað til að víkka sjóndeildarhringinn. Ég mæli með því að þú sleppir því bara að koma með eitthvað sem pirrar þig á erlendum forums og reyna að kvarta undan því hérna þar sem fólk er aðeins meira siðmenntaðara en manngervlingarnir í BNA.
Þú og fleiri þurfið að átta ykkur á þessu að það er verk fyrirtækjanna að vernda eigin hugmyndir fyrir dómstólum, ég t.d. vorkenni Zerox ekki kúk fyrir að láta stela sínum verkefnum þar sem þeir hefðu hvort er skúffulagt þær næstu árin ala IBM.
Reyndu nú að halda þig á positive nótunum og hættu að badmoutha hina krakkana í sandkassanum... og ekkert "hann byrjaði!"
En svo þú sofir kanski rólegur þá er enginn sem hatar Mac zealots meira en fólk eins og ég sem hefur notað Mac frá fæðingu en hefur einnig lagt stund á að læra á flest annað til að víkka sjóndeildarhringinn. Ég mæli með því að þú sleppir því bara að koma með eitthvað sem pirrar þig á erlendum forums og reyna að kvarta undan því hérna þar sem fólk er aðeins meira siðmenntaðara en manngervlingarnir í BNA.
Þú og fleiri þurfið að átta ykkur á þessu að það er verk fyrirtækjanna að vernda eigin hugmyndir fyrir dómstólum, ég t.d. vorkenni Zerox ekki kúk fyrir að láta stela sínum verkefnum þar sem þeir hefðu hvort er skúffulagt þær næstu árin ala IBM.
Reyndu nú að halda þig á positive nótunum og hættu að badmoutha hina krakkana í sandkassanum... og ekkert "hann byrjaði!"
"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"
-
- Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2003 22:18
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
MonkeyNinja skrifaði:Væriru til í að útskýra hver er markhópurinn þinn í þessari skoðana ummótun ?
Víst... Hann byrjaði!
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
- Staðsetning: Grænn stóll
- Hafðu samband: