Þjófnaðurinn mikli - Hvernig Microsoft hermdi eftir Apple
Þjófnaðurinn mikli - Hvernig Microsoft hermdi eftir Apple
Sönnun þess að Apple eru ekki einir að finna upp hluti eða stela þeim, það virkar í báðar áttir og hefur verið stolið hugmyndum frá báðum hliðum úr öðrum stýrikerfum. dæmi: OS/2 og mörg Linux enviroment. Og svo sér maður auðvitað líka stolið hugmyndum út í open source svo ENGIN er saklaus. Allir vilja gera hlutina eins og þeim þykir bestir og ætti það ekki að teljast glæpsamlegt.
Hér fyrir neðan er mynd sem þið getið sýnt óþolandi Apple fans sem tala um allt sem þjófnað.
Hér fyrir neðan er mynd sem þið getið sýnt óþolandi Apple fans sem tala um allt sem þjófnað.
- Viðhengi
-
- smá sýnishorn
- OSexample.jpg (231.84 KiB) Skoðað 1585 sinnum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það er 1 sem ég hata við Windows, það er MSN fréttakerfið. Það er fullt að íþróttafréttum (af hafnabolta, amerískum fótbolta, NASCAR en engar íþróttir sem eru ekki eingöngu stundaðar í USA) , viðskiptafréttum frá New York (sem nýtist manni mjög vel), fréttir af hriðjuverkum Palistínumanna (ekkert um árásir Ísraelsmanna), upplýsingum um umferðateppur í USA o.s.frv.
Er ég sá eini sem finnst þetta pirrandi?
Er ég sá eini sem finnst þetta pirrandi?
j
skoðið þetta, það var byrjað á þessu áður en OSX kom, þó þetta hafi ekki verið ætlað til notkunar í neinu stýrikerfi á næstunni heldur bara tilraunar verkefni á windows 2000.
http://research.microsoft.com/adapt/taskgallery/
Microsoft eru endalaust með alskonar verkefni eins og þetta í gangi en þeir láta stóran hóp fólks svo meta stöðuna, hvort fólk sé tilbúið fyrir það eða ekki, oftast eru microsoft komnir mun lengra á þessum sviðum en setja það ekki fyrr en mikið seinna í stýrikerfin sín því fólk á flest svo erfitt með að taka við of miklu af nýjungum í einu og svo þá geta Microsoft selt fleiri útgáfur af windows.
http://research.microsoft.com/adapt/taskgallery/
Microsoft eru endalaust með alskonar verkefni eins og þetta í gangi en þeir láta stóran hóp fólks svo meta stöðuna, hvort fólk sé tilbúið fyrir það eða ekki, oftast eru microsoft komnir mun lengra á þessum sviðum en setja það ekki fyrr en mikið seinna í stýrikerfin sín því fólk á flest svo erfitt með að taka við of miklu af nýjungum í einu og svo þá geta Microsoft selt fleiri útgáfur af windows.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Svakalega gegnur þér illa að skilja hvað ég er að segja, hvað helduru að ég kunni ekki að slökkva á þessu, þú veist alveg að ég er ekki með default site á msn.com og ég er löngu búinn að slökkva á þessum glugga í MSN, þetta kemur sammt hjá ÖLLUM í byrjun, það er það sem ég er að gagnrína, þetta væri í lagi ef þetta væru fréttir frá öllum heiminum, ekki bara Bandaríkjunum.
Skiluru núna?
Skiluru núna?
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Seinasta tilraun:
Hérna http://www.msn.com er síða sem allir sem nota IE fá í upphafi (áður en þeir breita þvi), og mér finnst að ýrst Microsoft vill troða þessari fréttasíðu sinni á alla windowsnotenfur, þá gætu þeir nú sagt fréttir úr öllum heiminum.
Hérna http://www.msn.com er síða sem allir sem nota IE fá í upphafi (áður en þeir breita þvi), og mér finnst að ýrst Microsoft vill troða þessari fréttasíðu sinni á alla windowsnotenfur, þá gætu þeir nú sagt fréttir úr öllum heiminum.
g
Afhverju ættu þeir að gera það gumol? þeir reyna auðvitað að benda inná sínar síður. Það eru aðalega kanar sem vinna hjá microsoft svo auðvitað eru nær eingöngu fréttir frá USA þarna auk þess sem stór hluti alvöru viðskiptavina eru kanar en þeir eru að reyna að fá fólk til að kaupa áskrift að MSN8+ og ég myndi gera það ef það væri komið til íslands.
v
castrate flestir notendur eru ekki tilbúnnir fyrir gífurlegar breytingar. bill gates segir að longhorn verði scary fyrir venjulega notendur, það sem þeir hafa verið að gera er að reyna að minka sjokkið fyrir þessar milljónir manna sem þola ekki miklar breytingar og framfarir. Þeir hafa oft verið á undan sinni samtíð og vörurnar floppað, svo líða árin og maður sér vörurnar æ afhverju héldu þeir ekki áfram með þetta... hlutir sem flestir telja flopp en ætti að vera framtíðin, smart displays, smartphone, SPOT, tablet pc osfv..
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
þið skuluð bara finna ykkur rólegan og friðsælan stað þarsem þið getið hengt í ykkur á smáatriðinum .......
mér er alveg sama hver stal hverju frá hverjum , bara ég geti fundið nothæft stýriskerfi sem ég er ánægður með .
mér er alveg sama hver stal hverju frá hverjum , bara ég geti fundið nothæft stýriskerfi sem ég er ánægður með .
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."