Sælir...
Var að sækja WinXp og er með win7 atm en langar að skipta yfir.
Ég finn hvergi á netinu drivers fyrir xp á þessari vél en langar ofboðslega að reyna við xp á tölvunni minni.
Hef litla reynslu og svona löguðu þannig að ef þið gætuð bent mér á hvar driverarnir eru faldir á netinu eða álíka.. hvernig þetta process færi fram ( setja upp ubuntu og downgrade-a úr Win7 í winxp ) eða e-ð alíka
Kær kveðja og vonandi er e-r þanna úti sem kann betur á þetta en ég!!
Dell xps 420 og Winxp
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Dell xps 420 og Winxp
Driverar eru hér.
http://www.support.dell.com
Xp er ekki supportað á þessa vélar ..... en það er samt hægt að koma xp inn á þær með góðu móti og þær virka fínt með XP það er svolítið basl.
Ég hef gert það.
http://www.support.dell.com
Xp er ekki supportað á þessa vélar ..... en það er samt hægt að koma xp inn á þær með góðu móti og þær virka fínt með XP það er svolítið basl.
Ég hef gert það.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Og hvernig fer framkvæmdin fram?
Set upp linux?
Set síðan upp xp ?
Set upp drivers ?
Og verð í business?
Set upp linux?
Set síðan upp xp ?
Set upp drivers ?
Og verð í business?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
McOrri skrifaði:Og hvernig fer framkvæmdin fram?
Set upp linux?
Set síðan upp xp ?
Set upp drivers ?
Og verð í business?
Hljóta að vera einhverjir Linux sérfræðingar hérna sem geta svarað því ?
Ég er ekki Linux maður þannig að ég kann ekki á það.
Setti samt XP og ubuntu á vél um daginn og gerði það bara á sitthvort partitionið, minnir mig.
Hef bara aldrei dottið almennilega inn í að nota þetta Linux dót, þarf að fara að gera eitthvað í því máli
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Já, ég þyrfti endilega að fá einhverja linux menn til að hjálpa mér með það. Ekki allveg að þora að henda upp linux á þessa vél þar sem ég kann bókstaflega ekkert á það.
Annars ætti þetta að detta í gang á næstu vikum.
Kv,
Annars ætti þetta að detta í gang á næstu vikum.
Kv,