WinVista: Map Network Drive

Höfundur
starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

WinVista: Map Network Drive

Pósturaf starionturbo » Fim 09. Apr 2009 17:49

Er einhver leið á að fá það til að virka með öðru porti.

Ég er að keyra smb í gegnum stunnel á port 800 og fæ ekki Windows Vista til að mappa né finna yfir höfuð shareið.
Fæ Mac til að virka, Windows XP og að sjálfsögðu Ubuntu og önnur linux type stýrikerfi.

Get gert það með smbclient.exe en ekki map network drive né \\blabla\share

Ps. ég er með loopback adapter sem keyrir ip tölu 10.232.232.232 með WINS disabled og er með stunnel client stillt að senda á það og nær success connection.

Útskýring:

[smb.server:139] -> [139:stunnel.server:800] <------------------------> [800:stunnel.client:139] -> [139:smb.client]

Foobar

Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Staðsetning: 127.0.0.1

Re: WinVista: Map Network Drive

Pósturaf Xyron » Fim 09. Apr 2009 19:33

Ef ég man þetta rétt þá notar windows WINS/NetBios til þess að tengjast þegar þú notar \\ComputerName\Share
.. spurning um hvort þú prófar að fara í command promt: net use x: \\iptala\share /persistent:yes

Skil reyndar þá ekki afhverju þetta mynd virka á XP, mér vitandi er enginn meginmunur hvernig xp/vista tengist smb shares.. Sakar samt ekki að reyna að tengjast beint yfir á ip töluna.

Gullisig
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 19:42

Re: WinVista: Map Network Drive

Pósturaf Gullisig » Fim 09. Apr 2009 20:32

Kannast við þetta ,,,hef séð það sama er með vista vél og næ að mappa share af vista og skoða það en þegar ég ætla að ná í þetta eru þetta eins og tenglar ,,, skil þetta bara ekki

hef nú ekki reynt mikið eftir þetta en ,,, hefurðu sett smb í sama workgroup eða domain ,,, prufað að búa til smbuser og logga inn sem hann ,,, bara eitt að þvi sem ég reyndi...