Daginn.
Er með Windows 7 og vil fara niður í xp aftur. En málið er að ég virðist ekki geta það þar sem xp boot dæmið finnur ekki harða diskinn :s
Mér tókst þetta samt áður en núna virkar þetta ekki :/ Er einhver leið til að formata og losna við win 7?
Öll ráð vel þegin. p.s. er með Toshiba P200 lappa
Downgrade
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 18. Jan 2007 20:43
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Re: Downgrade
gparted á disk eða USB lykil og formatta sem Fat32 þar, síðan formatta aftur yfir í NTFS í windows installation.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
-
Höfundur - Nörd
Ætla að dwl því og prófa þetta...kem með niðurstöður á eftir
Stoltur eigandi Asus eee 1000H
Þú þarft að hlaða upp reklum fyrir diskstýringuna á móðurborðinu með því að setja þá á floppy disk og injecta þeim í setupið með því að ýta á F6 í ræsingu uppsetningar á XP.
Ástæðan er sú að XP er ekki með native support fyrir nýlegar sata diskstýringar.
Reklana finnuru hér: Toshiba P200 - Intel Storage manager
Ástæðan er sú að XP er ekki með native support fyrir nýlegar sata diskstýringar.
-
Höfundur - Nörd
TechHead skrifaði:Þú þarft að hlaða upp reklum fyrir diskstýringuna á móðurborðinu með því að setja þá á floppy disk og injecta þeim í setupið með því að ýta á F6 í ræsingu uppsetningar á XP.
Og ef ég er ekki með floppy drif?
Pink-Shiznit skrifaði:TechHead skrifaði:Þú þarft að hlaða upp reklum fyrir diskstýringuna á móðurborðinu með því að setja þá á floppy disk og injecta þeim í setupið með því að ýta á F6 í ræsingu uppsetningar á XP.
Og ef ég er ekki með floppy drif?
http://www.computer.is/vorur/1703
-
Höfundur - Nörd
Ég er ekki að fara að kaupa floppy drif
Það eru til mun betri leiðir...er að reyna eina núna :p Held að mér sé að takast að troða sata driver innbyggt á xp disk...kemur í ljós þegar ég reyni að setja það upp á eftir
Það eru til mun betri leiðir...er að reyna eina núna :p Held að mér sé að takast að troða sata driver innbyggt á xp disk...kemur í ljós þegar ég reyni að setja það upp á eftir
-
Höfundur - Nörd