Gagnamagnsmæling hjá Tal
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Gagnamagnsmæling hjá Tal
Hvað varð um gagnamagnsmælinguna á erlendu downloadi sem maður gat séð á heimasíðu þeirra?? Þetta var heví nett en því miður finn ég þetta ekki núna. Bara búið að taka út? iss
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Re: Gagnamagnsmæling hjá Tal
Hef alltaf geta séð það á Vodafone síðuni, líklega því að sumar TAL tengingar eru á línum frá þeim.
Prófaðu http://www.vodafone.is/internet/adsl/gagnamagn
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
25.119,36 MB
24,53 GB
Vá bullskít, sæki ekkert erlent nema youtube og spjallborðssíður, og þetta eru niðurstöðurnar?
Bágt með þessu trúa ég á að.
24,53 GB
Vá bullskít, sæki ekkert erlent nema youtube og spjallborðssíður, og þetta eru niðurstöðurnar?
Bágt með þessu trúa ég á að.
Modus ponens
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
ponzer skrifaði:Hef alltaf geta séð það á Vodafone síðuni, líklega því að sumar TAL tengingar eru á línum frá þeim.
Enda sama fyrirtækið í raun.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Hvort ætli þeir cappi eða rukki mann ef maður fer yfir 80 gígabætin??
EDIT:
Áskrifanda er óheimilt að trufla, skerða eða á nokkurn hátt hafa áhrif á notkun annarra viðskiptavina. Eftirfarandi atriði falla undir það að geta haft áhrif á eða skert þjónustu til annarra viðskiptavina. Ef erlent gagnamagn fer yfir sem svarar 80 GB á 30 dögum á 8 Mb og 12 Mb tengingum og 60 GB á 30 dögum á 1 Mb og 4 Mb tengingum, áskilur Tal sér rétt til að synja áskrifanda um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar eða grípa til annarra ráðstafana til að draga úr notkun áskrifanda.
Hef samt ekkert tekið eftir neinni cöppun. Er samkvæmt teljaranum með 108GB í erlent niðurhal
EDIT:
Áskrifanda er óheimilt að trufla, skerða eða á nokkurn hátt hafa áhrif á notkun annarra viðskiptavina. Eftirfarandi atriði falla undir það að geta haft áhrif á eða skert þjónustu til annarra viðskiptavina. Ef erlent gagnamagn fer yfir sem svarar 80 GB á 30 dögum á 8 Mb og 12 Mb tengingum og 60 GB á 30 dögum á 1 Mb og 4 Mb tengingum, áskilur Tal sér rétt til að synja áskrifanda um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar eða grípa til annarra ráðstafana til að draga úr notkun áskrifanda.
Hef samt ekkert tekið eftir neinni cöppun. Er samkvæmt teljaranum með 108GB í erlent niðurhal
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
KermitTheFrog skrifaði:Hvort ætli þeir cappi eða rukki mann ef maður fer yfir 80 gígabætin??
EDIT:
Færð rukkun býst ég við. Hringdu bara og spurðu.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
idle skrifaði:http://tal.is/index.aspx?GroupId=771
Takk fyrir þetta. Það er greinilegt að þeir eru farnir að mæla ljósleiðarann líka.
Ég sé að ég þarf að downloada miklu meira en ég geri
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Tal voru að cappa mig núna í dag...Skv síðunni þeirra stendur þetta:
Hringdi í þá og spurði afhverju ég væri cappaður... Þeir svöruðu að ég væri farinn yfir 80gb... Ég nefndi þá að staðan væri önnur skv síðunni þeirra og þá var mér sagt að síðan ætti eftir að uppfærast.
Andskotans rusl! Hef alltaf reitt mig á að skoða gagnamagnið á síðunni þeirra, en það er greinilega ekki nóg!
Febrúar 2009 (1. Febrúar - 28. Febrúar): 64.78 GB
Hringdi í þá og spurði afhverju ég væri cappaður... Þeir svöruðu að ég væri farinn yfir 80gb... Ég nefndi þá að staðan væri önnur skv síðunni þeirra og þá var mér sagt að síðan ætti eftir að uppfærast.
Andskotans rusl! Hef alltaf reitt mig á að skoða gagnamagnið á síðunni þeirra, en það er greinilega ekki nóg!
http://tal.is/index.aspx?GroupId=771 virðist sýna betri (nýrri) tölur en http://notkun.hive.is
Lélegt samt að hafa úreld gögn þarna og taka það ekkert fram. Hvernig annars á maður að fylgjast með þessu?
Lélegt samt að hafa úreld gögn þarna og taka það ekkert fram. Hvernig annars á maður að fylgjast með þessu?
Eru einhverjar internetveitur að bjóða ótakmarkað niðurhal í dag? Mér finnst samkeppnin í þessum bransa
alveg dottin niður í botn, eftir að siminn fór að takmarka þetta virðast allir vera að apa eftir
alveg dottin niður í botn, eftir að siminn fór að takmarka þetta virðast allir vera að apa eftir