Eg hef tekið eftir að netið hja mér að detta út og kemur inn sirka bíða 3 mín til að fa samband aftur búið að gera af og til fra siðan gær !
Spurning hvort vortex se að cappa mig vegna að hafa dl um 30 gb. Sem mér voða skrýtið frekar downloada ekki neitt mikið undan farið
Ps það sem er ég mikið wow fan er þetta verða pirrandi að detta út af til
Netið Ljósleiðarinn
-
- Fiktari
- Póstar: 91
- Skráði sig: Mán 01. Des 2008 21:36
- Staða: Ótengdur
Re: Netið Ljósleiðarinn
ég er hjá vodafone með 8mb teingingu og hæðsta erlenda dl magnið
og þetta gerist stundum hjá mér + það tekur hryllilega langan tíma fyrir mig að loada youtube videoum :/
og þetta gerist stundum hjá mér + það tekur hryllilega langan tíma fyrir mig að loada youtube videoum :/
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:36
- Staðsetning: Akranesi
Ég er með Vodafone Gull Ofurnetið 12MB og 40GB niðurhal , en stundum þá dett ég útaf og í CS og Cod4 þá frosna ég og allt í einu birtist ég dauður , ógeðslega pirrandi
Intel Core 2 Duo E4500 @ 2.2 GHZ , Nvidia Geforce 8500GT 512MB , Gigabyte GA-P31-DS3L , WD Veloci Raptor 10,000 RPM , Acer AL2216W Widescreen , Creative 5.1 Dolby Digital Surround System , 4GB SuperTalent 800Mhz
-
- Fiktari
- Póstar: 91
- Skráði sig: Mán 01. Des 2008 21:36
krissi13 skrifaði:Ég er með Vodafone Gull Ofurnetið 12MB og 40GB niðurhal , en stundum þá dett ég útaf og í CS og Cod4 þá frosna ég og allt í einu birtist ég dauður , ógeðslega pirrandi
já þetta er glatað að bjóðamanni uppá svona net og það er ekki stable :/