Vandamál með þráðlaust netkort

Höfundur
RampageR
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Lau 03. Maí 2003 20:07
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vandamál með þráðlaust netkort

Pósturaf RampageR » Mán 02. Feb 2009 17:16

Daginn.
Um helgina var ég að setja svona http://www.kisildalur.is/?p=2&id=857 netkort í tölvu.
Ég set kortið í, ekkert vesen en þegar ég ælta að nota hugbúnaðinn sem kom með á diski þá kemur upp hágæða vandamál.
Ég installa drivernum og hugbúnaðinum sem kom með en þegar ég ætla að opna hugbúnaðinn gerist ekkert, þ.e. þegar ég klikka á shortcutið þá gerist ekki neitt. Ég prófaði að sækja þetta af netinu í staðin fyrir af disk en þá kemur upp sama vandamálið.
Grunar einhvern hérn hvert vandamálið gæti verið?

Þetta er án efa besta undirskrift í heimi, þakkaðu mér fyrir að hafa búið hana til.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: Vandamál með þráðlaust netkort

Pósturaf lukkuláki » Mán 02. Feb 2009 18:18

He he hvað er hágæða vandamál

Þetta getur hugsanlega verið vírus annars er ekki gott að segja .... þú ert örugglega admin á þessari vél er það ekki?

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Höfundur
RampageR
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Lau 03. Maí 2003 20:07
Hafðu samband:

Pósturaf RampageR » Mán 02. Feb 2009 20:24

Tjahh, þetta er vikugömul tölva sem hefur aldrei tengst netinu svo ég leyfi mér að stórefast um að þetta sé vírus.

Þetta er án efa besta undirskrift í heimi, þakkaðu mér fyrir að hafa búið hana til.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mán 02. Feb 2009 20:35

Er kortið ekki komið inn í device manager ?
Geturðu ekki látið Windows manage wireless network ?
Stundum er nóg að hægriklikka á iconið niðri og velja let windows manage my wireless connection.

Stundum verður að setja upp hugbúnaðinn ÁÐUR en kortið er sett í það ætti þá að koma fram í manual

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.