Held það geri meira gagn, ef þá eitthvað, að hringja brjálaður í ISP og láta grey starfsmanninn heyra það
Eða biðja kurteist um samband við yfirmann (ef að það er... einhverntímann gert fyrir mann) og fúsking öskra...
EDIT: Núna, er ég með 30kB/s... við STATIC.HUGI.IS... mér BLÖSKRAR ÞAÐ.
Í gærmorgun var ég að ná 3.2MB/s stable!
Speed.c.is? Það er ENNÞÁ að loadast!
Speedtest.net til Færeyja? VERRA heldur en að vinur minn með 8Mb ADSL tengingu... 2408kb down 879kb up.....
Kaup dauaðns hjá tal ljósleiðanrum
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Kaup dauaðns hjá tal ljósleiðanrum
Síðast breytt af Gúrú á Fös 23. Jan 2009 21:58, breytt samtals 1 sinni.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Held það geri meira gagn, ef þá eitthvað, að hringja brjálaður í ISP og láta grey starfsmanninn heyra það
Eða biðja kurteist um samband við yfirmann (ef að það er... einhverntímann gert fyrir mann) og fúsking öskra...
Yaeah ég mun gera það búinn að hringja 3 í dag og kvarta yfir þessu, ætla mér að reyna hringja sirka 5-10 sinnum á dag til að kvarta og pirra starsfólkið
Ég er líka með heimilsfang og sínanúmer forstjóra tals og vodafone ef einhvejrum langar persónulega til að kvarta í hann , þökk sé simaskra.is Ég vil downloada 300gb á mánuði eins og ég hef gert vanarlega
Buinn að e-maila kvörttun í póst og fjarskipta stofnunina og mun hringja í neytndassamtökin og póst og fjarskipta á mánudæginn og kvarta og skoða hvort það sé eitthvað sem ég gert þaðan.
depill.is skrifaði:Darknight skrifaði:þetta er allt í gegnum sama þráðinn til skotlands, sem er ekki eign vodafones, heldur SÍMANNS - fólk er alltaf að misskilja að tal sé það sama og vodafone, þeir eru þvertámóti með samning við símann og sínar eigin takmarkanir þar sem þeir þurfa að borga visst magn - kr / mb. Síminn skuldar marga milljarða eftir að hafa byggt þennan þráð og verða mörg mörg ár að borga hann, og bæði ogvodafone og tal leigja aðgang að honum.
Neinn. Síminn var umboðsaðili CANTAT-3 strengsins. En er hluthafi í FARICE ásamt Vodafone, Foryoa Telecom, Vodafone Foroya og stærstu hluthafarnir eru Íslenska ríkið og færeyska ríkið ( Íslenska ríkið lang stærsti ) og Orkuveitan ætlaði þarna inn sem hluthafi veit ekki hvernig það gekk.
Vodafone og Síminn ( ég held að RHÍ sé ekki enn komið þarna inn og Hringiðan er með leigt yfir CANTAT-3 ) eru þeir einu sem kaupa bandvídd þarna. Þeir kaupa fasta bandvídd og nota hana bæði fyrir talsambönd og Internetsambönd, Vodafone og Síminn takmarka svo bandvíddina til þess að hún overflowi ekki og skapi hægu Interneti þar sem það er takmörkuð bandvídd. Ef þau myndu ekki gera það, myndi það sama og er að gerast hjá Hringiðunni ( eins og einhver sá hérna á öðrum þræði ) 500+ í latency út. Ég er ekki að verja þetta og ég hef gagnrýnt oft ógagnsæi í verðlagningu á bandvídd á Íslandi.
Hive var sameinað Sko og Hive hætti að verða Hive og varð eiginlega bara BTnet. Tal notar hins vegar IP net beint frá Vodafone og svo sín eigin, þeirra netum er routað í gegnum Vodafone ( AS33464 er með einn upstream provider AS12969 ( Vodafone Iceland ).
Þannig þetta er allt rangt. Tal fer í gegnum Vodafone, Vodafone takmarkar bandvídd notenda Tal með sínum tækjum ( þar sem þeir eiga búnaðinn, Tal ekki ). Síminn takmarkar svo líka sína kúnna með sinni eigin tækni.
Farice er samt vel skuldugt og það er satt, bæði eftir að hafa byggt DANICE og FARICE og er rekið með tapi á hverju ári, er með tekjur eingöngu í Evrum. Vodafone og Síminn borgar FARICE sín leigugjöld í Evrur.
Þannig nei, Síminn og Vodafone leigja bandvídd af FARICE sem er skuldugt. Og svo leigja Vodafone, Síminn, Hringiðan, RHNet bandvídd af Teleglobe vegna CANTAT-3 með umboði frá Símanum.
Og já FARICE fer til Skotlands ( landað þar en endar í London ), CANTAT-3 endar í Pennant Point í Nova Scotia, Kanada ( US lending hjá Símanum, Vodafone, RHnet , Vestmannaeyjar, Tjørnuvík í Færeyjum, Redcar á Englandi ( hér fara íslensku isparnir ), Blaabjerg í Danmörku ( Hér fer RHnet), 6.Sylt í Þýskalandi ( Og ég held að Hringiðan fari hérna, frekar en í Redcar )
Þetta útskýrir margt :Þ ég var hjá hive þegar mér var sagt þetta.
Er engin leið að leigja bara línu hjá erlendu aðilunum beint frekar enn að kaupa af tal aðgang að bandvídd sem þeir eigja ekki? Eða að leigja server hjá einhverjum hérna heima sem hefur beinan aðgang erlendis, downloada þangað og ná í restinna innanlands?
Gúrú skrifaði:Butcer skrifaði:póst og fjarskiptastofnun , hérna er eyðublað til að senda inn kvaartnir í póstfangið þeirra sem er pfs@pfs.is og þetta er ríkistonfun
Linkur á eyðublaðið er klassi... að posta því er ekki klassi.
Annars held ég að við ættum frekar að fara og mótmæla standandi fyrir utan aðalútibú Vodafone/Símans/Tals með skilti og alles...
Ok ég er orðinn mjög reiður yfir þessu rugli, vill frekar fá 2mbps tengingu sem er 2mbps frekar enn þetta rugl sem ég er að fá núna hjá tal. Þetta er til skammar, væri vel til í að mótmæla þessu enn það fengi litla athygli nema við mundum henda málningardollum í húsin, skvetta málningu yfir forstjóranna, henda snjóboltum í þá etc..
Darknight skrifaði:Gúrú skrifaði:Butcer skrifaði:póst og fjarskiptastofnun , hérna er eyðublað til að senda inn kvaartnir í póstfangið þeirra sem er pfs@pfs.is og þetta er ríkistonfun
Linkur á eyðublaðið er klassi... að posta því er ekki klassi.
Annars held ég að við ættum frekar að fara og mótmæla standandi fyrir utan aðalútibú Vodafone/Símans/Tals með skilti og alles...
Ok ég er orðinn mjög reiður yfir þessu rugli, vill frekar fá 2mbps tengingu sem er 2mbps frekar enn þetta rugl sem ég er að fá núna hjá tal. Þetta er til skammar, væri vel til í að mótmæla þessu enn það fengi litla athygli nema við mundum henda málningardollum í húsin, skvetta málningu yfir forstjóranna, henda snjóboltum í þá etc..
Má posta heimilsföngum á vaktina og símanúmerum á vaktinaÞ?
lol :Þ sé ekki afhverju ekki, meigum við skipuleggja mótmæli hérna? Efa að margir á barnalandi skilji málstað okkar.
Enn í alvöru, ég er að fá 20kb/s frá erlendis og er ekki farinn yfir bandvíddina, prófiði að gera speedtest til norður USA eða til einhverstaðar í miðevrópu, þá sjáiði að þið eruð með einhvað svipað. Ég er að borga fyrir 8mbps, ég hef aldrei náð nálægt þessum hraða innanlands og hef aldrei frá byrjun hjá hive náð meira enn 1mbps frá miðevrópu, enn núna er það komið í svo lítið að ég get ekki downloadað, og ef ég er að því getur konan ekki farið á youtube á sinni vél.
Þetta á eftir að vera eins og í south park þegar það var ekkert internet mark my words.
Enn í alvöru, ég er að fá 20kb/s frá erlendis og er ekki farinn yfir bandvíddina, prófiði að gera speedtest til norður USA eða til einhverstaðar í miðevrópu, þá sjáiði að þið eruð með einhvað svipað. Ég er að borga fyrir 8mbps, ég hef aldrei náð nálægt þessum hraða innanlands og hef aldrei frá byrjun hjá hive náð meira enn 1mbps frá miðevrópu, enn núna er það komið í svo lítið að ég get ekki downloadað, og ef ég er að því getur konan ekki farið á youtube á sinni vél.
Þetta á eftir að vera eins og í south park þegar það var ekkert internet mark my words.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Butcer skrifaði:Má posta heimilsföngum á vaktina og símanúmerum á vaktinaÞ?
Nei 7 stafa númer eru STRANGLEGA bönnuð.
Held að það sé enginn tilgangur sko, enginn hérna nennir að áreita vinnandi mann persónulega.
Held einnig að eigandinn geti lítið gert í þessu...
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Darknight skrifaði:Þetta útskýrir margt :Þ ég var hjá hive þegar mér var sagt þetta.
Er engin leið að leigja bara línu hjá erlendu aðilunum beint frekar enn að kaupa af tal aðgang að bandvídd sem þeir eigja ekki? Eða að leigja server hjá einhverjum hérna heima sem hefur beinan aðgang erlendis, downloada þangað og ná í restinna innanlands?
Ég hef skrifað langa grein um þetta annarsstaðar svo skrifa stutta núna ( meðal )
Skrefið yrði, byrja á því að kaupa bandvídd á FARICE minnst DS3 samband. Ólíklegt að þú getir fengið það afhent á Ethernet en það má reyna það, afhendingar skilmálar eru samningsatriði og geta haft áhrif á verðið.
Svo þarftu að finna þér ISPa úti, Cogent er með þeim ódýrstu og gera út á að selja Mb/sið á $4 dollara, svo eru tengigjöld og fleirra sem þarf að greiða þeim. ( nei ekki gera $4 * 45 )
Svo þarftu að koma þessu heim til þín, nokkrar leiðir, þú gætir samið við Símann eða Vodafone til að reka fyrir þig sambandið og svo afhenda þér það heim á ljósleiðara eða ADSLi með tilheyrandi kostnaði ( yrði dýrt ). Eða þú þyrftir að koma þér upp eiginbúnaði frá A til Ö.
Basicly endar þetta allt voða svipað, VIÐBJÓÐSLEGA DÝRT. Og þetta með serverinn endar akkurat eins og ég er að segja það hérna að ofan.
eru þeir ekkert að vinna í því að laga þetta? eða eru þeir farnir á hausinn?
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
ISP-arnir ættu bara að setja upp Usenet þjóna og gefa okkur ókeypis aðgang. Þeir mundu spara tonn af bandvídd.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Dagur skrifaði:ISP-arnir ættu bara að setja upp Usenet þjóna og gefa okkur ókeypis aðgang. Þeir mundu spara tonn af bandvídd.
Ja svona miðað við að magn gagna á usenet á hverjum degi eru 4.61 TB, þá veit ég ekki alveg hversu mikið Íslensku ISParnir myndu spara í bandvídd og svo auðvita að koma upp vélbúnaði sem getur geymt svona mikið af efni