explorer dæmi
explorer dæmi
alltaf þegar ég opna my computer þá kemur alltaf explorer has stopped working.. ég er buinn að reyna allt til að laga þetta.. virkaði ekki að rsa tölvuni meiriseigja veit einhver hvað er að.. ég er með vista btw og ég veit að ég á að vera með xp...
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: explorer dæmi
FÁÞÉRXP!!°°°1!!1¨¨¨¨¨¨
Nei annars, en gerist þetta bara ef að þú opnar My computer á ákveðnum stað eins og t.d. desktoppinu, quick launch eða í start menuinu?
Geturðu opnað aðra explorer glugga eins og My pictures og skrifað svo My computer?
Hefurðu vírusskannað tölvuna nýlega?
Nei annars, en gerist þetta bara ef að þú opnar My computer á ákveðnum stað eins og t.d. desktoppinu, quick launch eða í start menuinu?
Geturðu opnað aðra explorer glugga eins og My pictures og skrifað svo My computer?
Hefurðu vírusskannað tölvuna nýlega?
Modus ponens
þetta er i öllu sem tengist explorer en hvað get ég notað til að skanna hana sem er frítt..?
-
- Bannaður
ZoneAlarm
Avast
Norton Antivirus
http://www.malwarebytes.org/ er líka the shit þegar að kemur að óskemmtilegu malwarei.
Avast
Norton Antivirus
http://www.malwarebytes.org/ er líka the shit þegar að kemur að óskemmtilegu malwarei.
Modus ponens
það virkar ekki buinn að scanna og ekkert kemur.. get ekki einu sinni updeitað tölvuna WTFF?
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
Ég hef séð dæmi þar sem að forrit og/eða driverar sem að eru ekki Vista compatible hafa fengið kerfið til að leggjast á hliðina, einmitt með svona "... has stopped working" villum. Ertu t.d. nýbuinn að installa hugbúnað fyrir prentara eða annan jaðarbúnað?
uu nei seinasta sem ég instælaði var xray dót fyrir cs.. ég get ekki einu sinni farið i vlc og gert open þá frosnar allt lika.. svo var ég buinn að reyna restora hana en það virkar ekki kemur bara að það hafi verið skemmd í restorinu sem ég valdi og það skiptir engu mali hvaða dag ég vel..
þá hlýtur þetta að vera í einhverju updeiti því tölvan updeitaði eitthvað sjalf um daginn ef það kom þetta...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Kemur þetta bara þegar þú opnar My computer ?
Ekki þegar þú opnar td. Internet Explorer ?
Ekki þegar þú opnar td. Internet Explorer ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Ertu með einhvern skrítin codec pack eða eitthvað svoleiðis installað? Þeir eiga það til að fokka í Windows Explorernum.
-
- FanBoy
- Póstar: 726
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Settu windows vista diskinn í vélina og keyrðu upp setupið - í stað þess að setja vista upp aftur farðu þá í repair -> system restore og veldu dagsetningu þar sem stýrikerfið var í lagi
IBM PS/2 8086
buinn að gera restore virkaði ekki.. ég kemst í internet explorer en þegar ég geri c:/ þá krassar explorerinn og ég veit ekki með nein codec held að ég sé bara með divx codecin en ég kemst natturulega ekkert i add or remove.. það virkar heldur ekki að fara í safe mode.. þetta bug heitir Appcrash ég fann einhverja siðu sem sagði mer að registery cleana hana og þeir benntu á forrit en þegar ég instæla því það kemur alltaf einhver errror það heitir Uniblue Registry Booster.. veit einhver um eitthvað annað solleiðis sem virkar..?
-
- Bannaður
Haltu áfram að reyna með Uniblue registry booster, það er magnað þegar að kemur að registry villum.
Modus ponens
hehe jess fekk það til að virka 146 registry problomes... finnttt.. sjaum hvort þetta virkar.
onii þetta virkarði ekki.. ég er að gefast upp á vista bara tymi ekki að borga 20k fyrir xp leyfi..
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
ether11 skrifaði:onii þetta virkarði ekki.. ég er að gefast upp á vista bara tymi ekki að borga 20k fyrir xp leyfi..
Ever heard of piracy??
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Hægri klikkaðu á Internet explorer og veldu run as administrator breytir það einhverju ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.